Quảng cáo

LTĐ vòng 8 V.League: HAGL dễ bứt phá trên BXH

Thứ bảy, 04/03/2017 08:05 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đứng trước cơ hội rất lớn để leo lên top đầu BXH V.League 2017 nếu như đánh bại được TP.HCM ở vòng 8.

LINK XEM CÁC TRẬN VÒNG 8 VLEAGUE

Lịch thi đấu vòng 8 V-League 2017:

vong 8 vleague, vleague, ltd vong 8 vleague, lich thi dau hagl, lich thi dau vleague, ltd hagl, hagl vs tphcm, sai gon vs hai noi

HAGL - TP.HCM: Thắng trận thứ 4 liên tiếp được không?

Thăng hoa, đó là những gì có thể nói về đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện tại. Họ vừa trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp mà không để lọt lưới bàn nào. Điểm yếu nơi hàng phòng ngự được cải thiện, hàng công biết cách kết liễu đối thủ và thế là họ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Điều ít ai nghĩ tới khi chứng kiến đội bóng này thua 3 trận liên tiếp hồi đầu mùa.

vong 8 vleague, vleague, ltd vong 8 vleague, lich thi dau hagl, lich thi dau vleague, ltd hagl, hagl vs tphcm, sai gon vs hai noi

Tiếp đón TP.HCM trên thánh địa Pleiku, HAGL đang có cơ hội rất lớn cải thiện đáng kể vị trí trên BXH. Với 10 điểm, họ chỉ kém đội đầu bảng 5 điểm, kém 3 điểm so với đội nhì bảng Quảng Nam.

Vòng này Quảng Nam sẽ làm khách trên sân Hải Phòng và rất khó để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giành trọn ba điểm. Trong khi đó Hà Nội làm khách trên sân Sài Gòn còn Quảng Ninh cũng phải hành quân tới Đà Nẵng. Những đội bóng phía trên HAGL đều gặp những đối thủ sừng sỏ và đó là cơ hội để đội bóng này có thể cải thiện thứ hạng của mình.

Điểm mạnh mà HAGL có lúc này là tinh thần hưng phấn, sự tự tin và lối chơi lì lợm hơn. Với lợi thế sân nhà, càng có nhiều lí do để khiến các CĐV tin rằng TP.HCM không phải đối thủ quá đáng gờm.

Nói về đội của quyền chủ tịch Công Vinh, họ cũng vừa có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp, tất cả đều trên sân nhà. Còn khi rời xa sân Thống Nhất, họ chưa thắng được một trận nào (trận thắng Sài Gòn 1-0 cũng diễn ra trên sân Thống Nhất). Điều đó đủ cho thấy đội bóng này chơi tệ thế nào khi rời xa sân nhà.

Sài Gòn - Hà Nội: Khách dễ có điểm

Hà Nội đang thể hiện phong độ phập phù trong những vòng đấu vừa qua. Họ vừa trải qua chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trước Đà Nẵng, Hải Phòng và mới nhất là Bình Dương.

Khâu ghi bàn đang là vấn đề với đội bóng thủ đô khi những Hoàng Vũ Samson, Gonzalo, Văn Quyết... đang chơi dưới sức mình. Thành Lương, Quang Hải cũng không còn tạo ra quá nhiều sự đột biến.

Tuy vậy, họ vẫn có nhiều hi vọng giành điểm khi đối thủ là Sài Gòn đã trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước Cần Thơ và Quảng Ninh. Việc không có phong độ tốt khiến HLV Đức Thắng cảm thấy lo lắng là điều khó tránh khỏi.

Nhiều cặp đấu hay khác

Đà Nẵng tiếp Quảng Ninh cũng được xem là trận cầu đinh của vòng 8 V-League. Chủ nhà tuy chỉ xếp thứ 8 nhưng luôn là đối thủ mạnh với bất kì đối thủ nào, cho dù là đội xếp thứ 4 Quảng Ninh.

Tuy vậy, đội bóng sông Hàn đã trải qua chuỗi 3 trận không biết đến mùi thắng lợi. Trong khi đó Quảng Ninh lại giành trọn 9 điểm trong 3 vòng đấu vừa qua. Có sự chênh lệch đôi chút về phong độ, tuy nhiên điều đó chưa thể nói lên trước bất kì thứ gì.

Một số cặp đấu khác vòng này như SLNA tiếp Bình Dương, Hải Phòng gặp Quảng Nam...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 8 vleague vleague ltd vong 8 vleague lich thi dau hagl lich thi dau vleague ltd hagl hagl vs tphcm sai gon vs hai noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT