Quảng cáo

HAGL hưởng lợi trước mục tiêu thắng trận thứ 4 liên tiếp

Thứ năm, 02/03/2017 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Pleiku sẽ được hưởng lợi ở vòng 8 V-League khi đối thủ là CLB TP. HCM của Chủ tịch Lê Công Vinh gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng, vắng tới 3 trụ cột ở cuộc đọ sức vào ngày 4/3.

Sau 4 vòng đầu tiên chỉ biết hòa và thua, HAGL đang có sự hồi sinh mạnh mẽ trong 3 trận đấu gần nhất. Theo đó, Công Phượng cùng các đồng đội đã giành trọn 9 điểm để từ vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng leo lên top 5 và đang được đánh giá là ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch.

CLB TP. HCM gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng trong trận đấu với HAGL

Không những thế, đây là lần đầu tiên trong vòng 10 năm trở lại đây, HAGL thắng liền 3 trận mà không để lọt lưới một bàn thua nào. Trước đó tại V.League 2005, 2006 hay gần nhất là V.League 2008, HAGL cũng từng có chuỗi 3 trận trắng lưới. Nhưng khi ấy, đội bóng phố Núi cũng chưa lần nào có thể thắng trọn vẹn ở cả 3 trận đó.

Ở vòng đấu thứ 8, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón tân binh giải là CLB TP. HCM của Chủ tịch Lê Công Vinh. Mục tiêu mà Công Phượng cùng đồng đội hướng đến không gì ngoài 3 điểm, đưa số trận thắng liên tiếp lên con số 4 và họ đang có những lợi thế nhất định.

Trước khi bước vào trận đấu này, TP.HCM đón nhận tin không vui khi có 3 cầu thủ vắng mặt vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cụ thể, do chấn thương nên thủ môn Quốc Thiện Esele, tiền vệ Nguyễn Anh Tài và hậu vệ Nguyễn Văn Việt sẽ không cùng đội nhà di chuyển lên phố Núi.

Đáng nói nhất trong số 3 cầu thủ trên, Quốc Thiện Esele đã bắt chính 4 trận cho CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Trong trường hợp thủ môn nhập tịch này không thể ra sân thì Đinh Xuân Việt sẽ là cái tên được HLV Alain Fiard lựa chọn đứng thay trong khung gỗ.

Đối thủ không có phong độ tốt khi thi đấu xa nhà, cùng thiếu vắng lực lượng trầm trọng là cơ hội để HAGL giành chiến thắng, thu hẹp điểm số với nhóm dẫn đầu. Sau 7 vòng đấu, khoảng cách của HAGL với đội đầu bảng FLC Thanh Hóa đang là 5 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL TP.HCM Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT