Quảng cáo

Bầu Đức bất ngờ tuyên bố không nói thêm vụ ông Mùi

Thứ năm, 02/03/2017 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức cho rằng có nói nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì nên sẽ thôi không bàn về vấn đề của ông Mùi nữa.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng với những vấn đề nổi cộm của bóng đá Việt Nam, vừa qua bầu Đức lại tạo một phen sóng gió với phát biểu nhắm thẳng vào Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi.

Theo bầu Đức, chỉ có để ông Mùi rời cương vị hiện tại thì trọng tài và bóng đá nước nhà mới tốt lên và phát triển được. "Trọng tài Việt Nam không dở, rất giỏi là đằng khác. Tôi khẳng định là như vậy, nhưng Ban trọng tài thì quá kém, kém từ xưa rồi. Họ không cầm trịch được nhưng thao túng hết.

Cốt lõi bóng đá Việt Nam dẹp trọng tài là xong, là mọi việc phát triển. Bóng đá Việt Nam bây giờ phải cho ông Mùi nghỉ và thay người khác vào làm để phát triển. Tôi cũng quyết tâm nhưng không làm được vì Ban chấp hành VFF bảo vệ ông Mùi” - bầu Đức chia sẻ với báo giới trưa hôm 28/2.

bau duc, vff, bau duc ong mui, vff trong tai, hagl, bau duc im lang

Sau những phát biểu ấy, ông Mùi có lên tiếng đáp trả bầu Đức khi cho rằng 'có một vấn đề mà cứ nói mãi': "Về chuyện của ông Đức, tôi không muốn nói gì. Tôi cảm thấy luận điệu ấy, ông Đức nói đi nói lại hoài, không có gì mới cả. Đây là tổ chức xã hội, có quy định, quy chế chứ đâu phải công ty riêng đâu mà ông ấy muốn cho ai nghỉ thì nghỉ. Rõ ràng, tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi sẽ có ý kiến với ban chấp hành. Người làm việc có tổ chức thì phải phát biểu đúng nơi, đúng chỗ".

Tưởng như sự căng thẳng này sẽ được đem ra Ban chấp hành để giải quyết triệt để thì mới đây bầu Đức lại tuyên bố sẽ không nói thêm gì nữa. Ông cho rằng có nói cũng không giải quyết được nên sẽ tập trung làm ăn và không quan tâm nữa. "Tôi không quan tâm nữa. Tôi chỉ phát biểu với tư cách cá nhân, xong rồi. Bây giờ tôi lo làm ăn thôi”.

Về chuyện của Ban trọng tài, VPF, VFF, ông Đức sẽ không nói nhiều nữa nhưng rõ ràng tình yêu với bóng đá vẫn rất mãnh liệt. Bầu Đức vẫn đang dày công vun đắp CLB HAGL với triết lý chơi thứ bóng đá đẹp cùng những cầu thủ trẻ được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn đạo đức.

Trái ngọt dần được hình thành thì mới đây HAGL với những trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... đã có được 3 chiến thắng liên tiếp. Ở vòng 8 này, họ sẽ tiếp đón TP.HCM trên sân nhà Pleiku.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bau duc vff bau duc ong mui vff trong tai hagl bau duc im lang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT