Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 2/3: Đại diện các CLB phản pháo bầu Đức

Thứ năm, 02/03/2017 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn bị trao nhầm giải thưởng, Đại diện các CLB phản pháo bầu Đức, Pep nói gì khi Luis Enrique rời Barca? là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 2/3.

Đại diện các CLB phản pháo bầu Đức

Trước việc bầu Đức tuyên bố ngoài HAGL, các đội bóng Việt Nam đều e ngại trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, đại diện một số đội bóng đã lên tiếng. Phát biểu trước báo giới, Tổng Giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh khẳng định: "Các đội khác thì tôi không biết, nhưng riêng SLNA thì tôi khẳng định rằng không có gì phải sợ ông Mùi cả. Chúng tôi có làm gì đâu mà phải sợ. Họ sai thì mình góp ý, họ đúng thì mình tôn trọng và nghe theo".

Tin bóng đá HOT 3/2,bầu Đức,Tin bóng đá việt nam,hagl,v-league,trưởng ban trọng tài,vff,hlv hoàng anh tuấn,u20 việt nam,chelsea,MU,barca,luis enrique

Còn chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông thì chia sẻ: "Sao có thể nói rằng chúng tôi sợ trọng tài được. Chúng tôi không sợ mà chỉ tôn trọng họ. Quan điểm của CLB Sài Gòn là cố gắng hợp tác, chung tay vì bóng đá Việt Nam, vì người hâm mộ chứ không có chuyện sợ ông Mùi".

Một lãnh đạo của 1 CLB khác cũng nhận xét tuyên bố của bầu Đức là phiến diện, chủ quan. Các đội bóng đều tôn trọng trọng tài – những người được coi là Vua sân cỏ, nhưng không ai sợ trọng tài như phát biểu của bầu Đức

HLV Hoàng Anh Tuấn bị trao nhầm giải thưởng

Trong đêm Gala trao giải Fair-play 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn lại là ‘nạn nhân’ của sự cố trao nhầm giải thưởng. Theo kết quả bầu chọn, HLV Hoàng Anh Tuấn được 473 điểm, đứng hạng ba nhưng lại được xướng tên và trao bảng danh vị cho vị trí thứ nhì. Đội nữ TP.HCM, với 564 điểm, đáng ra xếp thứ nhì lại chỉ đứng thứ ba.

Đây rõ ràng là nhầm lẫn hết sức tai hại và không đáng có đối với một giải thưởng mang đậm tính vinh danh tinh thần chơi đẹp, sòng phẳng của thể thao Việt Nam. Cũng trong buổi trao giải này, tuyển Futsal Việt Nam đã trở thành quán quân của giải thưởng fair-play 2016.

Man Utd nhắm mua Kane nếu thất bại vụ Griezmann

Tờ Daily Star khẳng định Man United đã chuẩn bị một khoản tiền lên tới 80 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của chân sút Harry Kane nếu như không thể thuyết phục được Atletico nhả Griezmann.

Mùa trước, dù có sa sút đôi chút nhưng Kane vẫn đem về cho Spurs 28 bàn, trong đó có tới 25 bàn được ghi tại Premier League. Mùa này, tiền đạo 23 tuổi cũng đã ghi được 22 bàn trên mọi mặt trận cho Gà trống.

Courtois từ chối hợp đồng mới với Chelsea

Thủ thành người Bỉ lại khiến BLĐ Chelsea phải đau đầu khi từ chối đàm phán bản hợp đồng mới. Theo Evening Standard, Thibaut Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Bản hợp đồng hiện tại của thủ thành người Bỉ với “The Blues” chỉ còn thời hạn đến năm 2019.

Evening Standard cũng khẳng định thủ thành người Bỉ chưa muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea bởi anh đang chờ đợi cơ hội gia nhập Real Madrid. Thibaut Courtois cùng De Gea (Man Utd), Hugo Lloris (Tottenham) và Ederson Moraes (Benfica) đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thay thế vị trí của thủ thành Keylor Navas ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Pep nói gì khi Luis Enrique rời Barca?

Phát biểu trước báo giới, vị cựu HLV Barca đã chia sẻ sự nuối tiếc khi đội bóng cũ của ông chia tay một HLV tài năng như Enrique. Pep cho biết: “Tôi cảm thấy rất buồn bởi Barcelona đã bỏ lỡ một HLV hoàn hảo, người mà cả nhân cách lẫn cá tính đều vô cùng tuyệt vời. Ba năm ở Barcelona, Luis Enrique đã tạo nên thứ bóng đá không thể tin được, với những con người xuất sắc. Tôi muốn nói lời cảm ơn cho những gì ông ấy đã làm được trong ba năm dẫn dắt Barcelona”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 3/2 bầu Đức Tin bóng đá việt nam hagl v-league trưởng ban trọng tài vff hlv hoàng anh tuấn u20 việt nam chelsea MU barca luis enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo