Quảng cáo

Chuyên gia nhận định bầu Đức đang tự tin hơi sớm về HAGL

Thứ tư, 01/03/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng bầu Đức đang lạc quan hơi sớm về sức mạnh của các cầu thủ HAGL.

Player Loading...

ĐHTB Vòng 7 V-League 2017: Lần đầu cho Công Phượng

Chiều 25/2, CLB HA.GL đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trước đội bóng chủ nhà Long An tại vòng 7 V-League 2017. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong chuỗi 4 trận bất bại  gần đây của đội bóng phố Núi. Nhìn chung, với sự chuyển biến về sơ đồ chiến thuật từ 4-4-2, 4-5-1 sang 3-5-2, đội bóng của bầu Đức đang cho thấy những tín hiệu khá tích cực về lối chơi và nhân sự.

bầu Đức,HAGL,v-league, Công Phượng, Văn Thanh,văn toàn,HLV Nguyễn Quốc Tuấn,tuấn anh,Trịnh Minh Huế

Với sự cơ động của tuyến tiền vệ, HAGL đang cho thấy một lối đá hiệu quả ở mùa giải năm nay. Hàng công của họ đã biết cách tỏa sáng khi Công Phượng, Văn Thanh liên tục lập công. Trong khi đó, ở hàng thủ, sự kết hợp của Đăng Tuấn, Tăng Tiến và Mobi Fehr tạo thành 'bức tường thành' vững chắc giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể đứng vững trước các ngoại binh sung sức của Bình Dương hay Long An.

Điều này giúp đội bóng phố Núi tiếp tục duy trì mạch 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Phong độ thi đấu ấn tượng gần đây khiến HAGL nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của NHM. Ngay cả chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cũng tin rằng đội bóng của ông sẽ không có đối thủ sau 2 năm nữa.

Phát biểu sau trận thắng Long An, bầu Đức vui mừng tuyên bố: “Mặc dù không sử dụng tiền đạo ngoại, nhưng cách chơi và hiệu quả ghi bàn của các cầu thủ HA.GL trong những trận đấu gần đây là rất tốt. Hiện nay, HA.GL có dàn cầu thủ đồng đều, tự mình đào tạo lấy, không tốn tiền mua từ nơi khác. Với đà tiến bộ này, tôi tin khoảng 2-3 năm nữa, khó có đội bóng nào đá lại HA.GL. Đặc biệt, khi có sự trở lại của Tuấn Anh và Xuân Trường, sức mạnh của đội bóng sẽ được tăng lên đáng kể”.

Nói về điều này, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế cho rằng bầu Đức đang lạc quan hơi sớm, khi mà HAGL mới cho thấy những tín hiệu tín cực trong lối chơi và phía trước họ còn phải gặp nhiều đối thủ rất mạnh.

bầu Đức,HAGL,v-league, Công Phượng, Văn Thanh,văn toàn,HLV Nguyễn Quốc Tuấn,tuấn anh,Trịnh Minh Huế

Chia sẻ với báo Dân Việt sáng 28/2, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho biết: “Tôi không lạc quan như bầu Đức. Những gì HAGL thể hiện trong thời gian qua cho thấy các em đã có được sự ổn định về tâm lý thi đấu, tinh thần thi đấu cũng được nâng cao. Nhưng cuộc đua ở V.League 2017 còn dài và ban huấn luyện còn phải giải quyết vấn đề thể lực, chiến thuật tốt hơn nữa mới mong lọt vào tốp 4. Đương nhiên, tôi tin HAGL sẽ không phải vất vả trong cuộc chiến trụ hạng như những mùa giải đã qua”.

Vị cựu danh thủ Thể Công cũng ngờ vực về khả năng Công Phượng cùng các đồng đội sẽ trở thành một thế lực tại V-League trong tương lai. Ông Huế cũng nhận định BHL HAGL cần phải thay đổi phương pháp huấn luyện sao cho phù hợp với trình độ hiện tại của các cầu thủ chứ không thể giữ nguyên như trước thì mới mong phát triển được.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL v-league Công Phượng Văn Thanh văn toàn HLV Nguyễn Quốc Tuấn tuấn anh Trịnh Minh Huế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT