Quảng cáo

HAGL hòa T.QN: Công Phượng, 3 năm và những tiếng vỗ tay

Chủ nhật, 16/04/2017 07:28 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đã nỗ lực đến mức HLV của đội bạn phải lên tiếng khen ngợi và khâm phục, một trận vượt khó của những cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi.

Player Loading...

Highlights: Than Quảng Ninh 2-2 HAGL (Vòng 13 V-League 2017)

3 năm: Đó là khoảng thời gian HAGL đã trắng tay khi hành quân tới sân Cẩm Phả ở V-League. 3 năm qua đội bóng phố Núi không giành được điểm số nào trên sân của Quảng Ninh, thế nhưng trong một ngày thi đấu nỗ lực, bất ngờ đã xảy ra.

Công Phượng: Đây là một trận đấu đáng khen ngợi của tiền đạo người Nghệ An. Thiếu vắng đi một loạt những cầu thủ quan trọng, Công Phượng đã thể hiện được vai trò của mình. Anh chơi rất nhiệt huyết, cầm và xử lý bóng cũng có nét hơn thường lệ.

Những pha tự tin cầm bóng, đi qua cầu thủ Quảng Ninh khiến cho hàng phòng ngự của đội chủ nhà gặp quá nhiều khó khăn. Công Phượng đã tạo ra không ít cơ hội ăn bàn cho đồng đội từ những pha đi bóng hiệu quả của mình.

HAGL, Than Quảng Ninh, kết quả Than Quảng Ninh 1-1 HAGL, Vleague, ket qua vleague

Một vài tình huống có thể kể đến như tình huống đột phá táo bạo bên cánh trái rồi căng bóng vào trong, bóng đi thoáng và sệt nhưng không có đồng đội nào nhạy bén với đường chuyền trên.

Phút 61, Công Phượng đi bóng dũng mãnh bên cánh trái, vượt qua sự truy cản của hậu vệ Quảng Ninh trước khi dứt điểm vào góc hẹp, tiếc rằng Tuấn Linh đã giành chiến thắng. Rồi đến phút 68, Công Phượng đã có pha kiến tạo như đặt cho Ngọc Quang gỡ hòa cho HAGL. Sức ảnh hưởng của Công Phượng là điều rất đáng ghi nhận.

Những tiếng vỗ tay: Hành quân tới Cẩm Phả với hàng loạt những thiếu vắng, các trụ cột như Văn Toàn, Văn Thanh, A Hoàng, Đức Lương đều không thể thi đấu vì những lý do khác nhau.

A Sâm, một gương mặt mới toanh được trình làng. Việt Hưng có trận tiếp theo được đá tại V-League, Thanh Tùng siêu dự bị cũng được trao cơ hội. Một đội hình chắp vá, không được đánh giá cao nhưng chính họ đã làm nên một trận đấu rất hay.

Cầu thủ HAGL thi đấu thoải mái, tự tin, những cầu thủ dự bị được đá chính quyết tâm thể hiện mình, những cầu thủ khác cũng rất nỗ lực. Lối chơi gắn kết giúp HAGL tự tin chơi đôi công, sòng phẳng với đội chủ nhà. Có ai nghĩ rằng một HAGL thương tích đầy mình lại tạo nên bất ngờ như vậy. Một nỗ lực thật đáng khen.

“Sức mạnh của các cầu thủ trẻ HAGL là luôn cháy hết mình. HAGL tận dụng cơ hội rất tốt. Họ đã chơi rất tiến bộ sau 2 năm lên chơi ở V.League” - ông Phan Thanh Hùng, HLV trưởng Than Quảng Ninh đã nói như vậy về màn trình diễn của HAGL.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Than Quảng Ninh kết quả Than Quảng Ninh 1-1 HAGL Vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo