Quảng cáo

HAGL: Cứ lên tuyển về là có chiến thắng

Thứ hai, 03/04/2017 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một lần nữa quy luật ấy lại trở thành sự thực khi những Văn Toàn, Công Phượng đánh bại Quảng Nam ở vòng 11 V-League 2017.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Chứng kiến phong độ thảm hại của HAGL sau khi để thua 3 trận liên tiếp, ít ai tin rằng đội bóng phố Núi có thể kiếm trọn ba điểm trước Quảng Nam, đội thuộc tốp đầu đang cạnh tranh chức vô địch.

Thế nhưng vẫn có cơ sở để NHM đội bóng phố Núi tin vào điều bất ngờ, đó là việc các tuyển thủ trở về từ ĐTQG.

Còn nhớ hồi tháng 2 vừa qua, HAGL cũng trải qua chuỗi trận thảm hại ở V-League. Sau đó những Công Phượng, Văn Toàn và một số cầu thủ khác lên tuyển U23 đá giao hữu với Malaysia. Công Phượng ghi bàn và cho thấy màn 'lột xác' tương đối ngoạn mục. Thế là sau đó HAGL thắng liền 3 trận, trước những đối thủ cũng không hề dễ nhằn.

HAGL, Vleague, ket qua vleague, hagl thang quang nam, cong phuong, dtvn, u23 viet nam

Lần này cũng vậy, rất nhiều người hi vọng rằng sau khi lên tuyển đá vòng loại Asian Cup 2019, những Công Phượng hay Văn Toàn... sẽ giúp HAGL giành ba điểm để thoát khỏi áp lực và khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Và những diễn biến trên sân Pleiku đã cho thấy một HAGL chơi khá tốt. Trong phần lớn thời gian thi đấu, Quảng Nam dù được đánh giá cao hơn nhưng HAGL mới là những cầu thủ có tinh thần quyết tâm cao.

Họ tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn đối thủ, tiếc rằng những Công Phượng, Văn Toàn... đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Dường như trận đấu chiều qua số phận đã nghiêng về phía đội chủ nhà. Họ có bàn thắng một cách bất ngờ, đến nỗi Châu Ngọc Quang đưa bóng được vào lưới còn ngơ ngác, không tin là được công nhận. HAGL ghi bàn thắng may mắn nhưng xét về tổng thể, họ xứng đáng có được ba điểm.

Những cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... vừa trải qua một hành trình dài và mệt mỏi cùng ĐTQG đã trở lại một cách ấn tượng. Và sau chiến thắng trước Quảng Nam, họ lại có cơ sở để tự tin vào chuỗi trận thi đấu thăng hoa sau đó. Cho dù đối thủ của HAGL ở vòng tới có là Thanh Hóa, đội bóng đang chơi cực kỳ thăng hoa ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN HAGL Trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT