Quảng cáo

HAGL chia tay cầu thủ đầu tiên sau V-League 2016

Thứ hai, 03/10/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã nói lời chia tay với hậu vệ Bùi Văn Long dù anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng phố Núi.

Bến đỗ tiếp theo của Văn Long sẽ là SHB Đà Nẵng, đội bóng đã đồng ý đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với hậu vệ này. Tờ Bongdaplus dẫn lời: "Tôi đã chính thức rời HAGL và sẽ trở thành cầu thủ của SHB.ĐN ở mùa bóng tới đây".

HAGL, Bùi Văn Long, V-League, Văn Long rời HAGL

Bùi Văn Long chia tay HAGL sau 16 năm gắn bó

Với thế hệ cầu thủ trẻ HAGL đang thi đấu hiện nay thì Văn Long được xem như một cựu binh khi anh sinh năm 1988. Gia nhập đội trẻ Gia Lai từ năm 2000, đến năm 2009 anh được đôn lên đội 1 và gắn bó với đội bóng phố Núi cho tới nay.

Ở mùa giải vừa qua, Văn Long đã thi đấu 14 trận đá chính, là người thường xuyên được trao băng đội trưởng nếu không có Văn Pho trên sân. Ở vị trí mà cầu thủ này đang thi đấu, HAGL đã có Lê Văn Sơn đầy sức trẻ gánh vác khi anh ra đi.

Sau khi kết thúc mùa giải V-League 2016, HAGL và Văn Long đã ngồi lại và bàn về tương lai. Cả hai bên đã thống nhất và HAGL để Văn Long tự do tìm bến đỗ mới. SHB Đà Nẵng được xem là lựa chọn không tồi với cầu thủ năm nay đã 29 tuổi. Với việc gia nhập đội bóng sông Hàn, Văn Long trở thành cầu thủ thứ hai trưởng thành từ HAGL thi đấu cho SHB Đà Nẵng sau trường hợp của Lê Hoàng Thiên.

Hiện tại, HAGL vẫn còn nhiều cựu binh và với chiến lược chú trọng đầu tư và tin dùng cầu thủ trẻ, rất có thể sẽ còn có thêm những cái tên sẽ rời đội bóng phố Núi trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bùi Văn Long V-League Văn Long rời HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT