Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/10: Hậu vệ HAGL đầu quân cho Đà Nẵng

Thứ hai, 03/10/2016 19:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ chia tay HAGL, gia nhập SHB Đà Nẵng; Man Utd chiêu mộ hậu vệ cánh trái giá 51 triệu bảng….là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 3/10.

Hậu vệ chia tay HAGL, gia nhập SHB Đà Nẵng

Bùi Văn Long chính thức nói lời chia tay với người hâm mộ phố Núi với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm khoác áo đội bóng sông Hàn mùa giải 2016.

Chuyển nhượng tối 3/10, Hậu vệ HAGL đầu quân cho Đà Nẵng, Man Utd chiêu mộ hậu vệ cánh trái, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Mu

Bùi Văn Long chia tay HAGL để gia nhập Đà Nẵng

Việc Văn Long nói lời tạm biệt với HAGL khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, vì trong đội hình của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, cầu thủ gốc Hòa Bình này là một trong những cầu thủ có nhiệm vụ dìu dắt các cầu thủ trẻ phố Núi để có thể trụ vững ở V-League.

Man Utd chiêu mộ hậu vệ cánh trái giá 51 triệu bảng

Theo Daily Mail, Man United xem xét chiêu mộ hậu vệ trái Benfica, Alex Grimaldo - người có điều khoản thanh lý hợp đồng lên đến 51 triệu bảng. Grimaldo năm nay 21 tuổi, là cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia.

Di Matteo bị sa thải chỉ sau 4 tháng trở lại Anh

CLB Aston Villa vừa chính thức sa thải HLV Roberto Di Matteo. Thông báo được đội chủ sân Villa Park đưa ra ngay sau cuộc họp nhanh với cựu HLV của Chelsea.

Trên thực tế, số phận của Di Matteo đã chính thức định đoạt vào tối thứ Bảy vừa qua, khi Villa tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trong thất bại 0-2 trước Preston North End.

Lộ diện bến đỗ mới của Darmian

Mới đây, chủ tịch Piero Ausilio của Inter Milan đã bóng gió việc chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian của Manchester United ngay trong tháng 1 tới.

Ausilio cho hay: "Chúng tôi luôn theo dõi sát sao những mục tiêu đã đề ra, đáng tiếc mọi thứ đã thất bại ở lần trước. TTCN vào tháng 1 luôn có một chút kì lạ, bởi vì hiện tại có rất nhiều cầu thủ tự do và chúng tôi chỉ muốn cân nhắc đến những cầu thủ chất lượng, người sẽ thực sự mang đến sức mạnh cho đội bóng."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 3/10 Hậu vệ HAGL đầu quân cho Đà Nẵng Man Utd chiêu mộ hậu vệ cánh trái Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT