Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 3/10: MU mua học trò cũ của Mourinho

Thứ hai, 03/10/2016 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU tính mua học trò cũ của Mourinho; Gerrard bỏ ngỏ khả năng trở lại Anh thi đấu… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 3/10.

Man Utd tính mua học trò cũ của Mourinho

Chuyển nhượng chiều 3/10, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU

HLV Jose Mourinho đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Gary Cahill

HLV Jose Mourinho đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Gary Cahill (Chelsea) để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U ở giai đoạn 2 của mùa giải 2016/17. Trong quá khứ, Cahill và Mourinho từng có thời gian làm việc chung ở Chelsea.

Man Utd theo đuổi Grimaldo

HLV Jose Mourinho của Man Utd đã xem hậu vệ trái Alex Grimaldo (Benfica) là mục tiêu chuyển nhượng số 1 vào mùa Đông tới. Tuy vậy, phía Quỷ đỏ cũng đang băn khoăn khi điều khoản mua lại hợp đồng của Grimaldo lên đến 51 triệu bảng.

Gerrard bỏ ngỏ khả năng trở lại Anh thi đấu

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard thừa nhận anh đang cân nhắc quay trở lại Anh thi đấu sau khi đáo hạn hợp đồng với LA Galaxy. Tiền vệ 36 tuổi hiện chỉ còn giao kèo với đại diện MLS tới hết năm 2016.

FC Dallas mời gọi Schweinsteiger

BLĐ FC Dallas (Mỹ) vừa bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với tiền vệ 32 tuổi Bastian Schweinsteiger sau khi anh còn cơ hội chen chân vào đội hình thi đấu của M.U ở mùa giải 2016/17. Chủ tịch Dan Hunt của Dallas đang nỗ lực để thuyết phục cựu thủ quân ĐT Đức sang Mỹ chơi bóng.

Cazorla lo sốt vó vì chưa được Arsenal gia hạn

Tiền vệ Santi Cazorla xác nhận, anh chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía Arsenal và giao kèo cũ giữa đôi bên còn thời hạn tới tháng 6/2017. Cầu thủ người Tây Ban Nha hi vọng sẽ sớm được ký mới vì muốn được kết thúc sự nghiệp tại sân Emirates.

Thibaut Courtois bác tin rời Chelsea

Thủ môn Courtois mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về thông tin chia tay Chelsea. “Hiện tại tôi đang hạnh phúc ở Chelsea. Tôi chỉ muốn giành những danh hiệu cùng CLB”.

Mohamed Sissoko sang Ấn Độ chơi bóng

CLB Pune City của Ấn Độ vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Mohamed Sissoko. Cầu thủ người Mali này được đưa về để thay thế cho Eidur Gudjohnsen bị chấn thương. Trước đây anh từng có thời gian chơi cho những đội bóng danh tiếng như Liverpool, Juventus hay Paris Saint-Germain.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 3/10 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT