Quảng cáo

Điểm tin tối 3/10: Sao HAGL gia nhập SHB.Đà Nẵng

Thứ hai, 03/10/2016 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Sao HAGL gia nhập SHB.Đà Nẵng; Ronaldo khởi đầu tệ hại nhất sau 6 năm; Anh trai Pogba thổ lộ tình yêu với Arsenal… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha cản phá penalty 'đỉnh' chưa từng thấy

Sao HAGL gia nhập SHB.Đà Nẵng

Sáng hôm nay 03/10, hậu vệ phải Bùi Văn Long và CLB HA.GL đã đạt được những thỏa thuận để giải phóng hợp đồng còn 1 năm với đội bóng phố Núi. Số tiền đền bù không được hai bên tiết lộ, tuy nhiên số tiền này sẽ được CLB SHB.Đà Nẵng chi trả cho HA.GL và đội bóng sông Hàn sẽ có sự phục vụ của cựu hậu vệ ĐTQG trong vòng 2 năm, kể từ V.League 2017.

Bùi Văn Long rời HAGL gia nhập SHB.Đà Nẵng

Trọng tài Thái Lan bắt trận Việt Nam vs Triều Tiên

Theo thông báo của VFF, họ đã mời trọng tài Mongkolchai Pechsri người Thái Lan điều khiển chính trận giao hữu của ĐT Việt Nam vào ngày 6/10 tới. Hai vị trợ lý Anuwat Feemuechang và Teerajit Sittisook cũng là người Thái Lan. Ông Pechsri, sinh năm 1981, là trọng tài FIFA và là một trong những “ông vua áo đen” uy tín nhất của bóng đá Thái Lan hiện tại.

Minh Trí lọt tốp 10 bàn thắng đẹp nhất Futsal World Cup 2016

Ban tổ chức FIFA Futsal World Cup 2016 vừa công bố 10 bàn thắng đẹp nhất giải, trong đó có pha làm bàn của Minh Trí vào lưới ĐT futsal Guatemala, giúp ĐT futsal Việt Nam có chiến thắng 4-2, qua đó mở toang cánh cửa vào tứ kết.

Ronaldo khởi đầu tệ hại nhất sau 6 năm

Ronaldo mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 4 lần ra sân tại La Liga 2016/17. Đã lâu lắm rồi kể từ khi gia nhập Los Blancos hồi Hè 2009, CR7 mới có khởi đầu tệ hại đến vậy. Lần gần nhất Ronaldo trải qua thành tích đáng buồn tương tự là mùa 2010/11.

Anh trai Pogba thổ lộ tình yêu với Arsenal

Mới đây, anh trai của Paul Pogba là Florentin Pogba đã thể hiện tình cảm với Arsenal và mong muốn được thi đấu tại Emirates trong một ngày không xa. Ngoài ra, Florentin còn tin rằng Manchester United của Jose Mourinho cần phải tìm ra một chiến thuật phù hợp để em trai mình có cơ hội được thể hiện nhiều hơn.

Di Matteo bị sa thải chỉ sau 4 tháng trở lại Anh

CLB Aston Villa vừa chính thức sa thải HLV Roberto Di Matteo. Thông báo được đội chủ sân Villa Park đưa ra ngay sau cuộc họp nhanh với cựu HLV của Chelsea. Trên thực tế, số phận của Di Matteo đã chính thức định đoạt vào tối thứ Bảy vừa qua, khi Villa tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trong thất bại 0-2 trước Preston North End.

Berdych bảo vệ thành công ngôi vương ở Thâm Quyến

Tại trận chung kết Shenzhen Open 2016, Tomas Berdych phải cần đến 3 set (7-6(7-5), 6-7(2-7), 6-3) mới đánh bại được đối thủ người Pháp Richard Gasquet để năm thứ 2 liên tiếp đăng quang giải ATP 250 ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của tay vợt người CH Séc trong mùa giải năm nay và tiếp tục giúp anh nuôi hy vọng lọt vào top 8 tay vợt nam xuất sắc nhất năm giành quyền dự ATP World Tour Final ở London tháng 11 tới. Berdych cũng chia sẻ anh cảm thấy rất vui vì cách đây 5 tuần vẫn còn đang ở trong bệnh viện điều trị chứng đau ruột thừa khiến mình phải bỏ US Open nhưng giờ đã có danh hiệu ở Thâm Quyến khiến bản thân tự tin hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao HAGL gia nhập SHB.Đà Nẵng Ronaldo khởi đầu tệ hại nhất sau 6 năm Anh trai Pogba thổ lộ tình yêu với Arsenal tin thể thao tối 3/10 điểm tin tối 3/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT