Quảng cáo

Hạ Reading, Arsenal vào chung kết FA Cup

Chủ nhật, 19/04/2015 02:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Reading để giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup.

Video clip bàn thắng: Reading 1-2 Arsenal (Bán kết FA Cup)

Tung ra sân với đội hình mạnh hòng giành chiến thắng nhanh gọn Reading để vào chơi trận chung kết FA Cup nhưng Arsenal đã vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của đối phương. Những cầu thủ tấn công Arsenal biết cách áp đặt thế trận áp đảo trước đội chủ nhà và họ đã có nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên phải chờ đến phút 40 Alexis Sanchez mới khai thông thế bế tắc của trận đấu. Một tình huống dứt điểm thành bàn cho thấy khả năng dứt điểm rất tốt của tiền vệ này.

Reading 1-2 Arsenal, Arsenal vào chung kết FA Cup, ban ket FA Cup, Pháo thủ, Emirates, reading, Premier League, Pháo thủ, Sanchez

Arsenal vào chung kết FA Cup nhờ sự xuất sắc của Sanchez

Có bàn thắng mở tỉ số, Arsenal chủ động chơi chắc và không còn tấn công quá dồn dập như những phút trước đó. Đây cũng là lúc Reading dần dần ổn định lại lối chơi và bắt đầu một hành trình mệt phờ râu trê của Arsenal.

Phút 54, Garath McCleary quân bình tỉ số cho Reading đưa trận đấu về thế cân bằng. Có bàn thắng gỡ hòa, Reading tiếp tục chủ động chơi phòng ngự phản công nhằm chờ đợi những sai lầm của đối thủ.

Arsenal dù rất nỗ lực tấn công nhưng những tình huống quyết định họ đều không tận dụng thành công. Trận đấu kéo về những phút cuối 2 hiệp thi đấu chính trong sự lo lắng của NHM Pháo thủ.

Phải thi đấu tới những hiệp phụ, đẳng cấp lên tiếng đúng lúc đã giúp Arsenal giành thắng lợi. Lại là Sanchez ghi bàn ở phút bù giờ thứ 15 của hiệp phụ thứ nhất. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu dù ở những phút sau đó cả hai đều rất nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn thắng.

Thắng vất vả Reading, Arsenal đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup. Cơ hội bảo vệ danh hiệu này của Pháo thủ là rất lớn và họ đang chờ đối thủ của mình.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reading 1-2 Arsenal Arsenal vào chung kết FA Cup ban ket FA Cup Pháo thủ Emirates reading Premier League Pháo thủ Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT