Quảng cáo

Gạt mâu thuẫn, Mourinho chọn CR7 vào "Dream Team" của mình

Thứ sáu, 10/04/2015 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bỏ qua những mâu thuẫn cá nhân, HLV Jose Mourinho đã chọn Cristiano Ronaldo vào đội hình trong mơ của mình.

Dream Team của Mourinho, Cristiano Ronaldo, Jose Mourinho, Didier Drogba, Zanetti, Carvalho, đội hình trong mơ của Mourinho

Mourinho chọn CR7 vào đội hình trong mơ

Jose Mourinho đã có rất nhiều chia sẻ về bóng đá và cuộc sống trên tờ Telegraph (Anh). Trong số những câu hỏi đã trả lời, "Người đặc biệt" cũng tiết lộ đội hình 11 cầu thủ trong mơ của mình.

Dù có nhiều mâu thuẫn cá nhân trong quá khứ nhưng Mourinho vẫn chọn Ronaldo là một trong số những ngôi sao trên hàng công của mình. Người còn lại được chọn là tiền đạo Didier Drogba, cầu thủ gắn liền với kỷ nguyên thành công vang dội của Jose khi mới dẫn dắt Chelsea cách đây chừng chục năm.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Mourinho khi học trò bỏ lỡ khó tin

Ở vị trí thủ môn, người được chọn là Petr Cech, cầu thủ đã gắn bó và đem lại vô số thành công cho Mourinho và Chelsea. Kỳ chuyển nhượng mùa hè này Cech sẽ ra đi nhưng trong thâm tâm "Người đặc biệt", Cech vẫn là sự lựa chọn số 1.

Bộ tứ vệ gồm Zanetti (Inter) cùng với Terry, Ricardo Carvalho và Gallas. Đây đều là những tên tuổi giúp Mourinho xây dựng nên một hệ thống chiến thuật phòng ngự trở thành thương hiệu của HLV người Bồ.

Trên hàng tiền vệ, "Người đặc biệt" đã chấm Makelele - một trong những máy quét hiệu quả bậc nhất thế giới. Là "Người không phổi" Frank Lampard, Mesut Ozil với đôi chân tài hoa cùng Eden Hazard đang trên đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Những gương mặt dự bị được chọn gồm nhiều cái tên nổi tiếng như Cesar, Ramos, Cole hay Eto'o.

“Dream Team” của Mourinho (theo sơ đồ 4-4-2):

Cech; Zanetti, Terry, Ricardo Carvalho, Gallas; Makelele, Lampard, Ozil, Hazard; Drogba và Cristiano Ronaldo.

Dự bị: Júlio César, Ashley Cole, Sergio Ramos, Deco, Robben, Sneijder và Eto'o.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dream Team của Mourinho Cristiano Ronaldo Jose Mourinho Didier Drogba Zanetti Carvalho đội hình trong mơ của Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT