Quảng cáo

Futsal Việt Nam gặp thiệt thòi lớn trước thềm World Cup 2016

Thứ tư, 11/05/2016 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển thủ Phùng Trọng Luân đã bị gãy tay khi thi đấu ở giải VĐQG và có nguy cơ lỡ VCK Futsal World Cup 2016.

Chấn thương đáng tiếc này diễn ra trong trận thắng 4-1 của Thái Sơn Nam trước Tân Hiệp Hưng. Trong một pha đi bóng ở hiệp 2, Trọng Luân bị thủ môn của Tân Hiệp Hưng cản phá khiến anh bị ngã. Trong lúc chống tay xuống khi ngã, Trọng Luân đã bị một cầu thủ khác của Tân Hiệp Hưng trên đà lao về cản phá bóng sút trúng tay khiến anh bị gãy tay.

Ngay lập tức, cầu thủ này được các bác sĩ chăm sóc và nẹp cánh tay phải lại. Tuy khá đau nhưng Trọng Luân vẫn cắn răng rời sân trong tiếc nuối. Theo các bác sĩ của Thái Sơn Nam, ngày mai Trọng Luân sẽ tới bệnh viện để kiểm tra lại chấn thương.

Futsal Việt Nam, futsal World Cup, Trọng Luân gãy tay, Trọng Luân chấn thương, giải VĐQG futsal, World Cup 2016

Trọng Luân chấn thương khi thi đấu tại giải futsal VĐQG. Ảnh: Khampha.vn

Hiện tại chưa thể xác định rõ chấn thương này khiến Trọng Luân phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Nhưng theo các bác sĩ của ĐT futsal VN, Trọng Luân có thể phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng và khó trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong chuyến tập huấn TBN vào tháng 8 tới. Vì thế khả năng anh lỡ hẹn với World Cup 2016 là tương đối cao.

Nếu trường hợp này xảy ra, đây chắc chắn sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho Futsal Việt Nam. Trọng Luân là cầu thủ trụ cột của đội tuyển và anh cũng là người đã có công rất lớn giúp futsal VN giành được tấm vé vào VCK Futsal World Cup 2016.

Chiến thắng 4-1 của Thái Sơn Nam đã giúp họ tiếp tục đứng vững ở vị trí số 1 trên BXH với 25 điểm sau 10 trận. ĐKVĐ Sanna Khánh Hòa cũng có chiến thắng 4-1 trước Hoàng Thư Đà Nẵng và với 21 điểm, họ vẫn nuôi hi vọng bám đuổi Thái Sơn Nam trong cuộc đua tới chức vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam futsal World Cup Trọng Luân gãy tay Trọng Luân chấn thương giải VĐQG futsal World Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT