Quảng cáo

Đại diện của Việt Nam dễ thở tại C1 Futsal châu Á

Thứ sáu, 06/05/2016 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Buỗi lễ bốc thăm diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ đưa CLB Futsal S. Khánh Hòa, đại diện của Việt Nam vào bảng đấu không quá khó khăn tại C1 Futsal châu Á.

Sanna Khánh Hòa, Futsal Sanna Khánh hòa, C1 Futsal châu Á, AFC Futsal CLub Championship

Sanna Khánh Hòa nằm ở bảng D tại AFC Futsal Club Championship năm nay

Trong buổi lễ bốc thăm diễn ra ít giờ đồng hồ, các bảng đấu của giải AFC Futsal Club Championship đã được hé lộ. Theo đó, đại diện của Việt Nam là CLB Sanna Khánh Hòa đã rơi vào bảng D cùng 2 đối thủ là Al Sadd (Qatar) và TaiPower FC (Đài Loan). 3 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tìm ra 2 đại diện lọt vào vòng tứ kết.

Về đối thủ của ĐT Việt Nam trong giải đấu này, Al-Sadd là một CLB Futsal khá mạnh của châu Á. Họ là nhà Á Quân của giải đấu này vào lần đầu tiên được tổ chức năm 2010, nhưng sau đó không thể đại diện cho Qatar vì mất chức vô địch quốc nội 2 năm liên tiếp cho Al-Rayyan. 3 năm gần đây, các CLB Qatar cũng không vào được bán kết. Trong khi đó, Đài Loan là 1 trong 2 đất nước mới nhất có đại diện tại giải “C1 Futsal châu Á” này và họ luôn bị đánh giá là rất yếu.

Các đại diện của Việt Nam đang có thành tích khá ấn tượng ở đấu trường này. Năm ngoái tại Iran, CLB Futsal Thái Sơn Nam đã xuất sắc giành vị trí thứ 3 sau khi thắng CLB Naft Al-Wasat của Iraq với tỷ số 7-3 tại trận tranh hạng 3. Mùa giải năm nay, Sanna Khánh Hòa sẽ là đại diện của đất nước hình chữ S sau khi đăng quang ngôi vương quốc nội vào năm 2015.

Giải AFC Futsal Club Championship chỉ có 12 đội tham dự. Lý do cho việc này là bởi mỗi Liên đoàn chỉ có một đại diện tham gia. Năm 2016, Bangkok (Thái Lan) sẽ là nước chủ nhà và đăng cai giải đấu từ ngày 15/7 đến này 23 tháng 7. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanna Khánh Hòa Futsal Sanna Khánh hòa C1 Futsal châu Á AFC Futsal CLub Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT