Quảng cáo

Vòng 9 Giải Futsal VĐQG 2016: Thái Sơn Nam, Sannatech Khánh Hòa nối mạch thắng

Thứ ba, 10/05/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thái Sơn Nam đã củng cố vững chắc ngôi đầu bằng chiến thắng trước Sài Gòn FC. Trong khi đó Hoàng Thư ĐN giành được 3 điểm đầy khó khăn trong cuộc chiến với Sanatech Khánh Hòa.

Nắm lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch, Thái Sơn Nam đang đi những bước cẩn trọng và mỗi trận đấu đều là cơ hội để đội bóng của bầu Tú tích lũy điểm số nhằm nới dài khoảng cách với những đối thủ xếp dưới. Đối đầu tân binh Sài Gòn FC, Bảo Quân cùng các đồng đội của mình không chỉ hướng tới 3 điểm trọn vẹn mà còn là một chiến thắng để trả món nợ thua 2-3 ở lượt đi.

Với dàn tuyển thủ quốc gia đầy kinh nghiệm và đẳng cấp hơn hẳn đối thủ, Thái Sơn Nam đã nhanh chóng tạo được thế trận trên cơ bằng các bàn thắng của Văn Vũ (3’), Long Vũ (7’) và Trọng Luân (9’). Bị đánh phủi đầu từ rất sớm, Sài Gòn buộc gồng mình tìm kiếm bàn gỡ và họ đã được đền đáp nhờ pha lập công của Nhất Hội. Thậm chí có những lúc, HLV Bảo Trung phải sử dụng miếng đánh Power play để tạo sức ép lên phần sân đố phương. Tuy nhiên, trận thua ở lượt đi chính là bài học kinh nghiệm, Thái Sơn Nam phòng thủ vô cùng chắc chắn khiến Sài Gòn FC không có cơ hội chinh phục mảnh lướt và đành chấp nhận kết quả thua 1-3. Thắng trận này, Thái Sơn Nam đã củng cố vững chắc ngôi đầu BXH Futsal VĐQG 2016 với 22 điểm trong tay.

Vòng 9 Giải Futsal VĐQG 2016: Thái Sơn Nam tiếp tục thắng

Thái Sơn Nam xây chắc ngôi đầu nhờ chiến thắng trước Sài Gòn FC

Trong khi Thái Sơn Nam ăn mừng chiến thắng thứ hai liên tiếp ở lượt về thì người anh em Thái Sơn Bắc phải đối diện với cơn mưa gôn của Tân Hiệp Hưng. Dù là người ghi bàn thắng mở tỷ số nhưng Đứng Tùng cùng đồng đội không thể giữ được chiến thắng, họ đã để đối thủ xé lưới 4 lần liên tiếp do công của Huỳnh Trung (34’), Đắc Huy (35’, 36’), Quang Vinh (36’). Phút thứ 37, Mạnh Quý rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 nhưng chừng đó không đủ để Thái Sơn Bắc cứu vãn một trận thua. Thậm chí sau đó, Quang Vinh đã hoàn tất cú đúp của mình ấn định chiến thắng 5-2 cho Tân Hiêp Hưng.


Ở một thế trận khác, Hoàng Thư Đà Nẵng và Sanatech Khánh Hòa đã trình diễn một màn rượt đuổi tỷ số đầy nghẹt thở. Anh Duy lập cú đúp đưa Hoàng Thư Đà Nẵng vươn lên dẫn trước, nhưng chưa đầy 10 phút sự tỏa sáng của Minh Tuấn cùng Công Toàn đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa thì ở những phút cuối cùng, Anh Duy đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 xóa hết mọi nỗ lực của đại diện thành phố Biển.

Trận đấu muộn giữa Sanna Khánh Hòa và Cao Bằng đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về nhà ĐKVĐ. Các bàn thắng trong trận đấu này được ghi do công của Phước Hạnh (25') và Trung Nam  (33'). Như vậy, Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Nam tiếp tục bám đuổi đầy gay cấn trong cuộc đua đến ngôi vương.

Kết quả cụ thể:
Thái Sơn Bắc 2-5 Tân Hiệp Hưng
Thái Sơn Nam 3-1 Sài Gòn FC
HT.ĐN 3-2 Sanatech.KH
Sanna.KH 2-0 Cao Bằng
 
LTĐ NGÀY 11/5
10h00: Sanatech Khánh Hòa – Cao Bằng
13h30: Sài Gòn FC – Thái Sơn Bắc
15h30: Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam
17h30: Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa
 
CP
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai Son Nam Thai Son Bac Futsal VDQG 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT