Quảng cáo

Thái Sơn Nam thu hẹp khoảng cách với Sanna Khánh Hòa

Thứ tư, 06/04/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Lượt trận thứ 5 giải Futsal VĐQG 2016 chứng kiến sự vùng lên của Thái Sơn Nam trên BXH.

Ở cuộc đối đầu rất quan trọng với Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Nam đã giành chiến thắn sít sao 2-1. Với ba điểm có được, họ đã thu hẹp khoảng cách với đối thủ chỉ còn 2 điểm.

Ở những diễn biến khác, Hoàng Thư Đà Nẵng chia điểm cùngTân Hiệp Hưng với tỷ số 1-1 và Sài Gòn FC cũng bị Cao Bằng cầm chân với tỷ số tương tự.

Việc Sài Gòn FC và Hoàng Thư Đà Nẵng chỉ nhận được 1 điểm là cơ hội tốt để Sanatech Khánh Hòa vươn lên tốp 3 đội đầu bảng. Tuy nhiên, họ đã không tận dụng được khi để đội bóng cuối bảng Thái Sơn Bắc đánh bại với tỷ số 2-1 trong trận đấu muộn nhất của ngày thi đấu hôm nay.

=========================

Giải futsal VĐQG 2016 đã diễn ra được 4 vòng đấu và rất nhiều những bất ngờ đã xảy ra. Sau 4 lượt đấu, Sanna Khánh Hòa đang thể hiện sức mạnh vượt trội với 4 trận toàn thắng và đứng đầu BXH. Trong khi đó Thái Sơn Nam dù được đánh giá rất cao nhưng họ cũng chỉ thắng được 2 trận, hòa 1 và thua 1. Với 7 điểm, Thái Sơn Nam đang kém Sanna Khánh Hòa tới 5 điểm trên BXH.

Cuộc đọ sức giữa hai đội ở lượt đấu này thực sự là một trận đấu thư hùng. Thái Sơn Nam buộc phải giành chiến thắng trong cuộc đọ sức này nếu không muốn bị bỏ cách quá xa. Cả hai đều có những con người tài năng và liệu rằng trong tình hình hiện tại, đội bóng nào sẽ giành chiến thắng?. 

Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa, trực tiếp Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa, link xem Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, futsal VĐQG 2016, ket qua Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa, ti so Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa

Thái Sơn Nam sẽ có cuộc quyết chiến với Sanna Khánh Hòa

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, ngoài cặp Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa còn có nhiều cuộc đọ sức khác. Vào lúc 13h30 là trận đấu giữa Tân Hiệp Hưng vs Hoàng Thư ĐN. 15h30 là cuộc đọ sức giữa Cao Bằng và Sài Gòn FC, 17h30 Thái Sơn Bắc sẽ so tài với Sanatech Khánh Hòa. 

Với tình hình hiện tại, Sài Gòn FC, Hoàng Thư Đà Nẵng cùng Sanatech Khánh Hòa đang có nhiều cơ hội để vươn lên có những thứ hạng cao trên BXH. Rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn đang chờ đợi ở phía trước.

Tất cả các trận đấu sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Bảng xếp hạng giải Futsal VĐQG 2016:

Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa, trực tiếp Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa, link xem Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, futsal VĐQG 2016, ket qua Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa, ti so Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa

Sự kiệnFutsal VĐQG 2016
Futsal Việt Nam gặp thiệt thòi lớn trước thềm World Cup 2016
Futsal Việt Nam gặp thiệt thòi lớn trước thềm World Cup 2016
(Thethao247.vn) - Tuyển thủ Phùng Trọng Luân đã bị gãy tay khi thi đấu ở giải VĐQG và có nguy cơ lỡ VCK Futsal World Cup 2016.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa trực tiếp Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa link xem Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa Thái Sơn Nam Sanna Khánh Hòa futsal VĐQG 2016 ket qua Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa ti so Thái Sơn Nam vs Sanna Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT