Quảng cáo

Edinson Cavani muốn chuyển đến Premier League thi đấu

Thứ ba, 15/07/2014 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sky Sports cho hay, tiền đạo Edinson Cavani đang tìm đường sang Premier League sau một mùa giải không vừa lòng tại PSG.

 

Edinson Cavani, Cavani muon sang Premier League, PSG, Man Utd, Chelsea, PSG, Ligue 1, chuyen nhuong PSG, tin chuyen nhuong, chuyen  nhuong mua he

Edinson Cavani đánh tiếng muốn sang Premier League thi đấu

 

Chelsea và Manchester United vừa nhe nhóm cơ hội sở hữu chân sút Edinson Cavani khi đích thân cầu thủ này đánh tiếng muốn rời PSG.

 

Tiền đạo 27 tuổi người Uruguay gia nhập PSG từ Napoli với giá 55 triệu bảng cùng bản hợp đồng 5 năm trong mùa hè năm ngoái. Sau mùa giải đầu tiên gia nhập đại gia của Pháp, có thể nói Cavani đã có một mùa giải thành công khi giành được danh hiệu Ligue 1 và cúp quốc gia Pháp.

 

Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng Cavani đang không hài lòng về cách anh được sử dụng tại đội bóng này. Cavani đã phải hoạt động rộng hơn thay vì được đá ở vị trí trung phong, vị trí mà Zlatan Ibrahimovic vẫn là lựa chọn số một.

 

Khi được hỏi liệu có thể xảy ra trường hợp Cavani đến Old Trafford trong tương lai, anh nói: "Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết được trước điều gì bởi mọi thứ đều có thể xảy ra. Hôm nay bạn có thể đội này nhưng ngày hôm sau bạn có thể ở nơi khác" - Sky Sports dẫn lời Cavani.

 

Đây là những dấu hiệu rất tốt để những đại diện của Premier League bày tỏ thành ý cũng như quyết tâm lớn hơn với Cavani. Chắc chắn một lời đề nghị sẽ là khởi đầu cho những cuộc đàm phán và như vậy con đường sang Premier League chơi bóng của Cavani cũng trở nên sáng sủa hơn.

 

Tại World Cup 2014, Cavani cùng Uruguay đã phải dừng bước tại vòng 1/8 sau thất bại 0-2 trước Colombia. Riêng Cavani cũng đã có 63 lần khoác áo đội tuyển quốc gia

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani Cavani muon sang Premier League PSG Man Utd Chelsea PSG Ligue 1 chuyen nhuong PSG tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT