Quảng cáo

Cavani trên đường gia nhập M.U với giá 56 triệu bảng

Thứ tư, 11/06/2014 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tính dùng số tiền "khủng" 56 triệu bảng để đưa Cavani về Old Trafford ngay sau khi World Cup kết thúc.


Sau ba năm mang biệt danh "máy làm bàn" tại Napoli (không mùa nào ghi ít hơn 33 bàn), Edinson Cavani bị hấp dẫn bởi những đồng euro sặc mùi dầu lửa từ các ông chủ người Qatar. Chân sút người Uruguay quyết định gia nhập Paris Saint Germain với mức giá 55 triệu bảng trong mùa hè 2013.

Nhưng chỉ sau một mùa, Cavani nhận ra đây là một sai lầm. Tại PSG, Cavani không được coi trọng như hồi còn ở Napoli. Ngôi sao nhận được sự sủng ái lớn nhất - Ibrahimovic - luôn chiếm vị trí đá cao nhất trên hàng công, còn Cavani phải thi đấu rộng thay vì chờ cơ hội ở khu vực vòng cấm.

 

Edinson Cavani,MU,Ligue 1,Man United, PSG, chuyen nhuong,bong da Phap

Cavani đang là mục tiêu tiềm năng của Man Utd. Ảnh: AP


Điều này khiến Cavani không dưới một lần bày tỏ sự thiếu hài lòng. Thậm chí, Cavani còn đòi ra đi nếu tình trạng không được cải thiện.

Nhân cơ hội đó, HLV Louis Van Gaal đã đề nghị Manchester United phải nhanh chóng chiêu mộ Cavani. Theo Tuttosport, Man Utd đã chuẩn bị sẵn số tiền lên đến 56 triệu bảng để thuyết phục PSG nhượng lại Cavani ngay sau khi World Cup kết thúc.

Nếu thông tin chuyển nhượng là chính xác, khả năng thành công của thương vụ này không hề thấp. PSG hiện đối mặt với án phạt của UEFA do vi phạm luật Công bằng tài chính, vậy nên ĐKVĐ Ligue 1 khó lòng từ chối số tiền Man Utd đưa ra khi họ còn lãi... 1 triệu bảng.

Hơn nữa, PSG vẫn còn đó Ibrahimovic có cái tôi rất lớn nên yêu cầu đá trung phong cắm của Cavani khó lòng được đáp ứng. Điều đó sẽ khiến Cavani bất mãn, làm ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ.

Bản thân Cavani không muốn thi đấu cho một câu lạc bộ không giành nổi quyền tham dự Champions League. Nhưng với tham vọng và tên tuổi của Man Utd, Cavani hoàn toàn có thể xiêu lòng khi được làm việc dưới trướng của HLV Louis Van Gaal.

Phạm Chi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani M.U Manchester United PSG SVĐ Old Trafford chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT