Quảng cáo

Suarez tiến cử Cavani cho Liverpool

Thứ tư, 14/05/2014 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez vừa đề xuất BLĐ Liverpool nên đặt vấn đề với Edinson Cavani, nhưng không phải nhằm tìm người chia lửa trên hàng công, mà để thế chân cho mình tại Anfield trong tương lai gần.

 

Suarez,Cavani,Liverpool,The Kop,Ngoai hang Anh,Premier League,chuyen nhuong

Luis Suarez tiến cử Cavani làm người thay thế mình ở Liverpool


Suarez vừa khép lại một mùa giải nhiều cảm xúc cùng với Liverpool. Tiền đạo này xuất sắc giành rất nhiều danh hiệu cá nhân như vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất mùa nhưng đáng tiếc lại không thể cùng The Kop giơ cao chiếc Cúp vô địch danh giá.

 

Trên thực tế, Liverpool quá nhỏ bé so với tài năng của Suarez và gần như chắc chắn hai bên sẽ chia tay nhau ngay mùa giải này.

 

Để sự việc được hanh thông, cựu tiền đạo Ajax vừa trực tiếp góp phần đẩy nhanh tiến độ. Suarez đã tiến cử Edinson Cavani và tin tưởng rằng chân sút đồng hương hoàn toàn đủ khả năng gánh vác trọng trách ghi bàn cho The Kop. Hành động này đánh đúng vào mối lo ngại lớn nhất của HLV Rodgers. Nhà cầm quân người Bắc Ireland chưa bao giờ được đánh giá cao trong việc nhìn người và với gợi ý của Suarez, nút thắt của vấn đề đã được giải quyết.

 

Khi cái tên Cavani được gợi lên, có vẻ như tất cả BLĐ Liverpool đều bị thuyết phục. Tiền đạo này là sự thay thế hoàn hảo cho Suarez trên hàng tấn công. Ngôi sao thuộc biên chế PSG hiện là một trong những trung phong điển hình thi đấu hiệu quả nhất châu Âu. Có Cavani trong đội hình, sự kết hợp với Sturridge cùng Sterling sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

 

Ngoài ra, Cavani cũng chơi tốt khi buộc phải dạt biên hoặc trong vai trò hỗ trợ, điều này đã được HLV Blanc chứng minh. Chưa hết, ở tiền đạo này còn ẩn chứa một con người đầy cá tính và bản lĩnh. Đây là phẩm chất đặc biệt cần thiết với Liverpool vào thời điểm hiện tại. Họ cần một thủ lĩnh để chia lửa với Gerrard, tiền vệ sắp bước sang tuổi 34.

 

Với những lý lẽ mà Suarez đưa ra, HLV Rodgers sẽ không ngần ngại coi Cavani như mục tiêu số 1 cần phải chinh phục mùa hè này. Trước đó, The Kop đang lưỡng lự lời ngỏ ý đổi Benzema cộng tiền cho Suarez, nhưng giờ đây, rất có thể Real Madrid sẽ phải móc hầu bao nhiều hơn bởi Cavani mới là người mà Liverpool cần nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Cavani Liverpool The Kop Ngoai hang Anh Premier League chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT