Quảng cáo

Tin Chuyển Nhượng 15/7: James Rodriguez tăng giá

Thứ ba, 15/07/2014 22:59 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng cầu thủ mùa hè 2014 ngày 15/7

 

tin chuyen nhuong,chuyen nhuong ngay 15-7,chuyen nhuong bong da anh,truc tiep chuyen nhuong,chuyen nhuong hom nay

James Rodriguez trở thành "hàng hot" sau kỳ World Cup 2014

 

23:00. Monaco đòi hỏi 85 triệu euro cho James Rodriguez. Tờ L'Equipe khẳng định, Monaco đòi hỏi tới 85 triệu euro cho James Rodriguez. Trước đó có tin Real Madrid sẵn sàng chi tới 75 triệu euro cho thương vụ này.

22:00. Man City thanh lý Negredo hoặc Javi Garcia. Để có tiền chiêu mộ trung vệ Mangala, Man City sẽ buộc phải thanh lý một trong hai cầu thủ Negredo hoặc Javi Garcia.

21:00. Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Gary Cahill. Tờ The Times cho hay, Chelsea sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Gary Cahill trong khoảng 2 tuần nữa.

20:00. Michu ở rất gần Napoli. Theo báo giới Italia, Napoli đã gần như hoàn tất mọi thủ tục trong vụ Michu. Trước mắt, Napoli sẽ chi 2 triệu euro để mượn cầu thủ này trong 1 năm, trước khi mua đứt với giá 8 triệu euro.

19:00. Inter muốn chiêu mộ Soldado. Tờ Tuttosport đưa tin, Inter đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Soldado của Tottenham. Ngoài ra, Mitroglou cũng là phương án khác của CLB Italia.

17:30. Arsenal muốn Smalling. Tờ Metro khẳng định rằng Arsenal muốn M.U các thêm trung vệ Smalling vào thương vụ chiêu mộ Thomas Vermaelen.

 

tin chuyen nhuong,chuyen nhuong ngay 15-7,chuyen nhuong bong da anh,truc tiep chuyen nhuong,chuyen nhuong hom nay

Angel Di Maria từ chối PSG và đó là tin vui với các CLB Premier League

 

17:00. M.U đón tin vui từ Di Maria. Tờ Mirror khẳng định rằng tiền vệ Di Maria đã từ chối CLB PSG, thay vào đó, anh muốn thi đấu ở Premier League trong mùa giải tới.

 

16:50. Nani của Man United sẽ chuyển sang khoác áo Inter Milan theo hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản phụ, nếu Nani thi đấu tốt, 2 bên sẽ ký hợp đồng lâu dài. (Nguồn: Báo O Jogo - Bồ Đào Nha)

 

16:40. Porto cân nhắc bán tiền vệ phòng ngự Fernando Reges cho Manchester City. (Nguồn Sport TV - Bồ Đào Nha)

 

16:30. Rio Ferdinand tiến sát Queens Park Rangers. HLV Harry Redknapp tiết lộ với báo giới về cuộc gặp gỡ với trung vệ của Manchester United. Tiền lương chính là rào cản khiến Rio chưa thể cập bến Loftus Road như kỳ vọng, nhưng chiến lược gia lão luyện Redknapp tin rằng, ông hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của thương vụ này. Nếu không có gì thay đổi, tương lai của Rio Ferdinand sẽ được quyết định vào thứ 4 tới. (Nguồn Skysports)

 

16:00. Newcastle bổ sung thêm 1 hậu vệ. Hậu vệ Daryl Janmaat của CLB Feyenoord đang có mặt tại nước Anh để kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội bóng của HLV Alan Pardew. Việc Janmaat chuyển đến khoác áo Newcatsle càng làm tăng thêm khả năng Mathieu Debuchy sẽ chuyển sang đầu quân cho CLB Arsenal ở mùa giải tới. (Nguồn Skysports) 

 

tin chuyen nhuong,chuyen nhuong ngay 15-7,chuyen nhuong bong da anh,truc tiep chuyen nhuong,chuyen nhuong hom nay

Lazar Markovic là cầu thủ mới nhất cập bến Liverpool

 

15:15. Lazar Markovic ra mắt Liverpool. Cầu thủ chạy cánh người Serbia Markovic vừa công bố trên facebook cá nhân bức ảnh chụp trong lúc chờ ra mắt CLB thành phố Cảng Liverpool. 20 triệu Bảng là mức phí mà đội chủ sân Anfield phải bỏ ra để Benfica đồng ý "nhả quân". (Nguồn Skysports)

 

14:00. Fiorentina ký hợp đồng với tiền vệ người Australia. Josh Brillante vừa đồng ý chuyển sang khoác áo đội bóng nước Ý Fiorentina. Brillante có mặt trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Australia dự World Cup, nhưng lại không nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng ĐT Australia Ange Postecoglo. (Nguồn Football Australia)

 

luis suarez, tin chuyen nhuong,chuyen nhuong ngay 15-7,chuyen nhuong bong da anh,truc tiep chuyen nhuong,chuyen nhuong hom nay

Luis Suarez đã có mặt tại Barcelona

 

13:00. Luis Suarez đến Barcelona. Tối hôm qua, Luis Suarez cùng vợ con đã đến thành phố Barcelona để chuẩn bị hoàn toàn việc chuyển nhượng từ Liverpool. Tuy nhiên, Barcelona sẽ không thể tổ chức lễ ra mắt công khai đối với tiền đạo người Uruguay do anh đang phải nhận án phạt từ FIFA. (Nguồn Dailymail)

 

tin chuyen nhuong,chuyen nhuong ngay 15-7,chuyen nhuong bong da anh,truc tiep chuyen nhuong,chuyen nhuong hom nay

Ron Vlaar chưa nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ Aston Villa

 

11:00. AS Roma đưa Ron Vlaar vào tầm ngắm. Vlaar đã cùng Hà Lan trải qua 1 kỳ World Cup khá thành công với vị trí thứ 3. Tuy nhiên, CLB chủ quản của Vlaar là Aston Villa vẫn chưa có bất kỳ động thái nào muốn gia hạn hợp đồng với anh. Chính vì vậy, AS Roma là CLB đầu tiên đặt vấn đề mua Ron Vlaar từ Aston Villa, đội bóng dự kiến sẽ có được chữ ký của tiền vệ Ki Sung-Yueng từ Swansea City trong tuần này. (Nguồn: DailyStar)

 

10:30. Arjen Robben ở lại Bayern Munich. Arjen Robben vừa công khai tuyên bố anh sẽ tiếp tục cống hiến cho Bayern Munich sau hàng loạt thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ theo bước người thầy cũ HLV Louis Van Gaal đến Old Trafford. (Nguồn: PA SPORTS)

 

10:00. Enner Valencia sang West Ham. Vào thứ 4 tuần này, West Ham sẽ ra mắt bản hợp đồng mang tên Enner Valencia từ CLB Pachuca của Mexico. Valencia là cầu thủ ghi cả 3 bàn thắng cho Ecuador tại kỳ World Cup vừa qua và đã nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các CLB Premier League. Và cuối cùng, West Ham là đội bóng đạt được mục tiêu của mình khi bỏ ra 12 triệu bảng để sở hữu tiền đạo sinh năm 1989. (Nguồn Dailymail)

 

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong ngay 15-7, chuyen nhuong bong da anh, truc tiep chuyen nhuong, chuyen nhuong hom nay, edison cavani, Filipe Luis

Filipe Luis đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Atletico

 

09: 30. Chelsea có Filipe Luis từ Atletico. 2o triệu bảng là mức phí mà Chelsea phải trả cho Atletico để có được chữ ký của Filipe Luis. Hậu vệ 28 tuổi người Brazil đã không tham gia buổi tập với đội dự bị của Atletico sau khi bày tỏ nguyện vọng được tái hợp với Diego Costa tại Stamford Bridge. Có vẻ như thương vụ này sắp ngã ngũ khi đội bóng thủ đô Madrid đã mua Guilherme Siquiera của Granada về như 1 phương án thay thế cho Luis. (Nguồn Dailymail)

 

09:20. Arsenal cân nhắc chiêu mộ Sami Khedira. Sau bản hợp đồng 30 triệu Bảng Alexis Sanchez từ Barcelona, Arsenal vẫn chưa dừng lại trong cuộc chiến chuyển nhượng. Chiến lược tài chính dài hạn của CLB đã giúp HLV Arsene Wenger có nhiều lựa chọn hơn trong việc "đi chợ". Mục tiêu tiếp theo mà Arsenal hướng đến là Sami Khedira, cầu thủ vừa cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014. Mathieu Debuchy cũng được cho là đang tiến sát Pháo thủ. (Nguồn Dailymail)

 

09:10. HLV Louis Van Gaal từ bỏ Arturo Vidal. Cánh cửa để Arturo Vidal chuyển đến Old Trafford gần như đóng sập hoàn hoàn khi HLV Van Gaal của M.U tuyên bố ngừng theo đuổi tiền vệ của Juventus. Lý do của việc này có thể đến từ việc Juventus đặt mức giá quá cao 32 triệu Bảng cho Vidal, một số tiền theo HLV Van Gaal là quá vô lý so với giá trị thực của cầu thủ này. (Nguồn Dailymail)

 

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong ngay 15-7, chuyen nhuong bong da anh, truc tiep chuyen nhuong, chuyen nhuong hom nay, edison cavani

Edison Cavani quan tâm đến bóng đá Anh. Ảnh: Skysports

 

09:00. Cavani hướng về Premier League. Mục tiêu của Man United và Chelsea Edison Cavani đang cùng đại diện cân nhắc khả năng chuyển đến Premier League. Tuy vừa trải qua 1 năm trong màu áo PSG và cùng CLB giành được cú đúp danh hiệu quốc nội, nhưng Cavani không cảm thấy thoải mái với cách dùng người của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cavani phải từ bỏ vị trí sở trường và nhường vai trò trung phong cho Zlatan Ibrahimovic. Man United và Chelsea là 2 ông lớn đang theo sát động thái của Edison Cavani. (Nguồn Skysports)

 

08:50. Liverpool đặt vấn đề với Rodriguez. Sau Lambert và Lallana, Liverpool tiếp tục hỏi mua một ngôi sao khác của Southampton, đó là tiền đạo trẻ Jay Rodriguez. Bên cạnh đó, The Kop cũng muốn đưa trung vệ Dejan Lovren về Anfield. Ngoài ra, Liverpool cũng dự định đẩy Iago Aspas trở lại Sevilla theo dạng cho mượn. (Nguồn Skysports)



08:40. Newcastle ký hợp đồng với Remy Cabella. Sau một thời gian dài đàm phán, Newcaslte đã chính thức có tiền vệ tấn công của Montpellier, Remy Cabella với giá trị 12 triệu Bảng cùng hợp đồng có thời hạn 6 năm. (Nguồn Skysports)



08.30. Barca theo sát Hummels.  Barcelona đang theo đuổi sát sao trung vệ Hummels của Dortmund và Marquinhos của PSG trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự vào mùa bóng tới. (Nguồn Skysports)

 

THETHAO247

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong ngay 15-7 chuyen nhuong bong da anh truc tiep chuyen nhuong chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT