Quảng cáo

Liverpool cho Sevilla mượn Iago Aspas

Thứ ba, 15/07/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Sky Sports, Liverpool đã đồng ý cho Sevilla mượn Iago Aspas sau khi tiền đạo người TBN gây thất vọng tại sân Anfield mùa trước.

 

Liverpool,Sevilla,Iago Aspas, cho mượn cầu thủ, chuyển nhượng, Tiền đạo Liverpool,ngoại hạng anh, premier league,Lazar Markovic,

Iago Aspas sẽ chơi cho Sevilla trong mùa giải 2014/15

 

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập The Kop từ Celta Vigo mùa hè năm ngoái. Được trao áo số 9 với sự kỳ vọng lớn từ lãnh đạo Liverpool nhưng cầu thủ người TBN đã không thể cạnh tranh vị trí với hai đồng đội trên hàng công là Luis Suarez và Daniel Sturridge.

 

Tại mùa giải 2013/14, Iago Aspas chỉ ghi được  duy nhất 1 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Hồi tháng 5/2014, Iago Aspas từng thừa nhận  anh muốn rời khỏi Liverpool ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa trở lại.

 

Và bây giờ, Iago Aspas sẽ phải quay trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Bến đỗ mới của tiền đạo này là CLB Sevilla. Đội chủ sân Sánchez Pizjuán đã được Liverpool đồng ý cho mượn Iago Aspas trong một mùa giải.

 

Cũng liên quan tới việc chuyển nhượng của Liverpool, Á quân Premier League vừa chính thức đón thêm tân binh. Đó là tiền vệ Lazar Markovic, chuyển tới sân Anfield từ Benfica với giá 19,8 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Sevilla Iago Aspas cho mượn cầu thủ chuyển nhượng Tiền đạo Liverpool ngoại hạng anh premier league Lazar Markovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT