Quảng cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 26/6: 52 triệu bảng cho Cavani

Thứ năm, 26/06/2014 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Cắn trộm, Suarez vẫn đắt khách; El Clasico vì Toni Kroos; Man Utd, Arsenal chiến nhau vì Sanchez; Man City không bán Negredo; Gomis gia nhập Swansea… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng của Bóng đá số.

 

Liverpool chi 52 triệu bảng mua Cavani. Theo nguồn tin độc quyền của tờ Caughtoffside, Liverpool sẵn sàng chi tới 52 triệu bảng để chiêu mộ Cavani. Đó có thể coi là sự thay thế cho Luis Suarez.

Edison Cavani, tin chuyen nhuong, Luis Suarez, Vicente del Bosque, Real Madrid, Barcelona, Fabio Cannavaro

Cavani sẽ tới Liverpool thay Suarez



Del Bosque tiếp tục tại vị. Theo những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, HLV Del Bosque sẽ ở lại dẫn dắt ĐTQG nước này tới hết năm 2016.

Garay gia nhập Zenit. Ngày hôm qua, trung vệ người Argentina, Zenit đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Argentina, Garay, với mức phí 15 triệu euro. Cầu thủ này sẽ tới thi đấu cho CLB Nga theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Arsenal và Liverpool theo đuổi Fazio. Báo giới Anh cho hay Arsenal và Liverpool đang quan tâm tới hậu vệ Fazio của Sevilla. Mức giá của cầu thủ này vào khoảng 8 triệu euro.

Cắn trộm, Suarez vẫn đắt khách. Theo tờ Mirror, mặc dù vừa dính scandal cắn trộm Chiellini nhưng Suarez vẫn nhận được nhiều lời mời trên thị trường chuyển nhượng. Trong đó, Barcelona sẵn sàng dùng cả Sanchez trở thành “vật thế thần” trong vụ này. Trước đó, có tin Liverpool cũng tính bán cầu thủ người Uruguay vì họ sợ rằng Suarez sẽ khiến hình ảnh của CLB vấy bẩn.

 

Edison Cavani, tin chuyen nhuong, Luis Suarez, Vicente del Bosque, Real Madrid, Barcelona, Fabio Cannavaro


El Clasico vì Toni Kroos. Theo tờ Marca, Real Madrid và Barcelona đang là những ứng cử viên hàng đầu chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich.

M.U, Arsenal chiến nhau vì Sanchez. Theo tờ Daily Mail, cả Arsenal M.U đều quan tâm tới tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona. Giá của cầu thủ này vào khoảng 22 triệu bảng.

Liverpool để ý tới sao mới nổi tuyển Bỉ. Origi đang trở thành hiện tượng sau những màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014. Ngay lập tức, Liverpool đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo của Lille.

Man City không bán Negredo. Hãng thông tấn AP khẳng định rằng Man City không hề có ý định bán tiền đạo Negredo trong mùa Hè này. Hiện tại, có rất nhiều CLB ở TBN và Italia muốn sở hữu “sát thủ” này.

Malaga mượn thành công Luis Alberto. Ngày hôm nay, CLB Malaga đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng mượn lại tiền đạo Luis Alberto từ Liverpool. Cầu thủ này gia nhập The Kop từ mùa Hè năm ngoái nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Gomis gia nhập Swansea. Ngày hôm qua, tiền đạo Gomis đã tới xứ Wales kiểm tra y tế, trước khi chính thức là người của Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương của cầu thủ này vào khoảng 80.000 bảng/tuần.

Cannavaro sẽ dẫn dắt tuyển Italia? Trước báo giới, cựu trung vệ Fabio Cannavaro tỏ ra rất hào hứng muốn dẫn dắt ĐT Italia sau khi HLV Prandelli tuyên bố từ chức.



Nguồn: Minh Hải (bongdaso.com)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edison Cavani tin chuyen nhuong Luis Suarez Vicente del Bosque Real Madrid Barcelona Fabio Cannavaro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT