Quảng cáo

Dương Văn Hào đứt toàn bộ dây chằng cổ chân

Thứ bảy, 05/05/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Theo các bác sĩ, Dương Văn Hào đã gặp phải loại chấn thương nặng nhất ở vùng cổ chân, khả năng trở lại thi đấu đỉnh cao là... vẫn có.

Nguồn VIDEO: Zing.vn

Văn Hào đã phải phẫu thuật ngay trong đêm 4/5 sau pha vào bóng bạo lực của Huỳnh Tấn Tài (Long An). Hiện anh đã được phẫu thuật đóng đinh cố định xương mác. Cầu thủ này phải đợi vết thương ổn định mới có thể xử lý tới dây chằng.

Dương Văn Hào, Tấn Tài, Văn Hào gãy chân, viettel, long an, giải hạng nhất

Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền (Trưởng phòng y học thể thao của Trung tâm huấn luyện thể thao Nhổn) cho biết mức độ chấn thương của Văn Hào trên Zing: ""Khu vực cổ chân rất phức tạp. Nói đơn giản thì cậu ấy bị chệch khớp cổ chân và gãy xương mác. Với kiểu chấn thương này cần nắn lại cho đúng khớp, tiến hành đóng đinh, bó nẹp cố định. Nhưng quan trọng nhất là màng liên cốt. Có thể nói Văn Hào bị tổn thương sụn, dây chằng, tới màng liên cốt.

Hình ảnh trật ngược bàn chân lên phía trên thường do dây chằng trong và màng trong đứt hoàn toàn, rồi dẫn đến gãy xương mác. Từ đó, dẫn tới đứt màng liên cốt (nằm giữa xương mác và xương chày).

Tổn thương kiểu này nặng nhất trong các loại chấn thương cổ chân. Khả năng cậu ấy quay trở lại thi đấu đỉnh cao là vẫn có. Tuy nhiên, sẽ mất rất nhiều thời gian để điều trị phục hồi", bác sĩ Hiền cho hay.

Cũng trong ngày 5/5, Tấn Tài đã đến bệnh viện để hỏi thăm và xin lỗi Văn Hào. Cầu thủ của Long An tỏ ra hối lỗi và anh cũng nhận được sự cảm thông của gia đình cầu thủ của Viettel.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Văn Hào Tấn Tài Văn Hào gãy chân viettel long an giải hạng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT