Quảng cáo

Được 'tặng quà', sao U23 VN muốn đáp lễ HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 21/03/2018 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi lên tập trung cùng ĐTVN, tiền vệ Phan Văn Đức muốn có màn trình diễn ấn tượng để giúp SLNA giành chiến thắng và khẳng định lựa chọn của HLV Park Hang Seo là đúng.

Tin bóng đá Việt Nam:

Sao U23 Việt Nam muốn đáp lễ HLV Park Hang Seo

Mới đây HLV Park Hang Seo đã tưởng thưởng cho Phan Văn Đức bằng suất lên tuyển sau những màn trình diễn ấn tượng. Được lên ĐTQG, Văn Đức tự hứa sẽ thi đấu thật tốt để giúp SLNA giành chiến thắng và  khẳng định lựa chọn của HLV Park Hang Seo là chính xác.

hlv park hang seo, dtvn, phan van duc, tin bong da, tin bong da hom nay

Anh nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi biết mình có tên tập trung ĐT Việt Nam. Ở ĐT Việt Nam có rất nhiều tiền vệ chất lượng và có thâm niên khoác áo tuyển nên mục tiêu của tôi lần này là học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, nếu được HLV Park Hang-seo trao cơ hội tôi sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình. Trận đấu với Quảng Ninh mục tiêu của SLNA là giành trọn 3 điểm để tặng người hâm mộ Nghệ An. Riêng tôi sẽ cố gắng ghi bàn để góp một phần công sức vào thành công chung của toàn đội".

Thủ môn Tiến Dũng hội quân muộn với Thanh Hóa

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với nhà đương kim vô địch V.League, CLB Thanh Hóa đã di chuyển vào Quảng Nam trong sáng 20/3 vừa qua. Tuy nhiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng không di chuyển cùng các đồng đội. Theo tiết lộ của đội bóng xứ Thanh, Tiến Dũng không cùng di chuyển vào Quảng Nam chuẩn bị cho trận đấu tâm điểm tại vòng 3 V.League 2018 bởi bận đi đóng quảng cáo. Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Mihail khẳng định lãnh đạo CLB đã đồng ý để Tiến Dũng đi và sẽ hội quân cùng CLB sau.

Tin bóng đá quốc tế:

Raul sắp thành HLV

Tờ Marca đưa tin, sau khi trở lại Real Madrid năm 2017, huyền thoại Raul Gonzalez đã nghiên cứu rất nhiều về công tác huấn luyện. Sau khi nhận bằng HLV vào tháng 4 tới, cựu đội trưởng đội bóng Hoàng gia có thể được bổ nhiệm dẫn dắt đội Juvenil B.

Tottenham đã ra giá cho Alderweireld

Manchester United, Chelsea và Barcelona đã chính thức biết được mức giá chuyển nhượng của mục tiêu mà họ nhắm tới – Toby Alderweireld. Phía Tottenham tuyên bố, trung vệ người Bỉ có thể ra đi trong mùa Hè này với số tiền 42 triệu bảng, trong khi nếu để đến năm sau, giá trị sẽ chỉ còn 29 triệu bảng.

Walcott hài lòng với cuộc sống mới

Theo Walcott cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc trong những tháng đầu tiên đến với Everton, cho dù không ghi bàn ở 6 trận gần đây. “Tôi thường bị phán quyết bởi việc không ghi bàn, nhưng nếu đội nhà chiến thắng, tôi đóng góp theo khía cạnh khác và tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo dtvn phan van duc tin bong da tin bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT