Quảng cáo

Báo Hàn Quốc ấn tượng mạnh với siêu phẩm của cầu thủ ĐTVN

Thứ tư, 21/03/2018 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc đã hết lời khen ngợi siêu phẩm của Xuân Trường vào lưới Đặng Văn Lâm tại vòng 2 V.League.

VIDEO: Tuyệt phẩm sút phạt của Xuân Trường vào lưới Đặng Văn Lâm

Tiền vệ Lương Xuân Trường là nhân vật được truyền thông Hàn Quốc đặc biệt chú ý sau thành tích lịch sử của U23 Việt Nam. Chứng kiến siêu phẩm của Xuân Trường vào lưới Hải Phòng tại vòng 2 V-League vừa qua, tờ thể thao uy tín của xứ Kim Chi Naver Sport đã hết lời khen ngợi dành cầu thủ gốc Tuyên Quang.

Báo thể thao danh tiếng của Hàn Quốc viết: "Xuân Trường của Việt Nam - người đã có 2 năm thi đấu tại K-League trong màu áo Gangwon và Incheon United, vừa ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt. Anh đã trở về Việt Nam và đang bùng nổ trong màu áo HAGL ở V-League".

Báo Hàn Quốc, Xuân Trường, Đặng văn Lâm, ĐT Việt Nam

Ngoài việc nói về siêu phẩm vào lưới Văn Lâm, Naver Sport cũng ca ngợi Xuân Trường vì vai trò đội trưởng ở HAGL và U23 Việt Nam. Tờ báo này cho rằng những kinh nghiệm sau hai mùa giải tại K.League đã giúp Xuân Trường trở thành một trong những nhân tố quan trọng tạo nên chiến công lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Sau khi lập tuyệt phẩm trên chấm đá phạt, Xuân Trường đã có màn ăn mừng cảm xúc, đôi mắt anh đỏ hoe vì hạnh phúc. Để đáp lại tình cảm yêu mến của NHM dành cho mình và đội bóng, Xuân Trường đã tiến tới khán đài, chắp tay và cúi đầu cảm ơn các CĐV. “Tôi rất vui khi mình đã đóng góp công vào trận hòa của đội. Đây là trận đấu khó khăn và cả đội đã chơi rất nỗ lực” - Xuân Trường chia sẻ.

Mới đây, Lương Xuân Trường đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên thành phần đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup. Với màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, đội phó ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có suất đá chính trong trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Hàn Quốc Xuân Trường Đặng văn Lâm ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT