Quảng cáo

Tân binh ĐT Việt Nam quyết ghi điểm với HLV Park, giành vé dự AFF Cup

Thứ tư, 21/03/2018 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trong lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển Việt Nam, tiền vệ trẻ Đức Huy đặt mục tiêu ghi điểm với HLV Park Hang Seo để có cơ hội dự AFF Cup 2018.

Trong bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã gọi 14 tuyển thủ U23 Việt Nam và trong đó có tiền vệ Đức Huy. Đây là lần đầu tiên Đức Huy góp mặt trong thành phần ĐTQG, trước đó anh đã thi đấu khá tốt trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Đức Huy, vòng loại Asian Cup 2019

Chia sẻ trên Onsport trong lần đầu tiên được lên ĐT Việt Nam, Đức Huy cho biết: "Được góp mặt trên ĐTQG là niềm ao ước của mọi cầu thủ, ngay từ khi bắt đầu bóng đá tôi đã có ước mơ này. Lúc này tôi đang rất hạnh phúc, bởi những cố gắng, nỗ lực của mình trong thời gian qua đã được ghi nhận. Khi hay tin được lên tuyển, tôi muốn báo tin nhanh chóng cho ba và mẹ.

Cấp độ ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam khác rất xa nhau, bởi vậy tôi cần phải nỗ lực hơn 100% để có cơ hội ra sân thi đấu cho ĐTQG. Trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo, qua đó hy vọng được triệu tập lên tuyển trong những lần hội quân tiếp theo. Tôi cũng cố gắng để có tên trong danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup diễn ra cuối năm nay."

Ở lần đầu tiên lên tuyển Việt Nam, Đức Huy thật may mắn khi được sát cánh cùng nhiều đồng đội trên tuyển U23, anh sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tốt bản thân hơn. Trận đấu với Jordan chỉ mang tính chất thủ tục do 2 đội đã có vé vào VCK Asian Cup 2019, bởi vậy nhiều khả năng Đức Huy và các tài năng trẻ sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng thử nghiệm.

Theo lịch trình, Đức Huy và các đồng đội sẽ hội quân vào ngày 22-23/3 tới trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 24/3. Ngày 27/3, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận gặp Jordan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Đức Huy vòng loại Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT