Quảng cáo

ĐTQG tập trung: Tiếc cho ba cái tên!

Thứ ba, 20/03/2018 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị đấu với Jordan tại VL Asian Cup 2019. Bản danh sách của nhà cầm quân người Hàn Quốc ít nhiều vẫn để lại những sự tiếc nuối.

Tiếc cho Tuấn Anh - cầu thủ có tài nhưng lận đận

Nguyễn Tuấn Anh có thể xem là một sự tiếc nuối. Theo tiết lộ của HLV Park Hang Seo, tiền vệ người Thái Bình đã được điền tên vào danh sách tập trung trước khi anh gặp phải chấn thương.

hlv park hang seo, dtvn, asian cup 2019, u23 chau a, phi son, huy toan, tuan anh

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Anh tỏ ra vô duyên ở những lần tập trung cùng ĐTQG. Trong quá khứ, đã rất nhiều lần tiền vệ này không thể cùng các đồng đội tham dự những giải đấu như SEA Games, AFF Cup hay các giải U23 châu Á...

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh thường trực với Tuấn Anh. Và dù biết đợt này có lên tập trung nhưng cũng khó cạnh tranh suất đá chính, nhưng người ta vẫn tiếc cho cái tên có tài nhưng lại rất lận đận ấy.

Trần Phi Sơn

hlv park hang seo, dtvn, asian cup 2019, u23 chau a, phi son, huy toan, tuan anh

Phi Sơn có thể nói là một sự đáng tiếc. Ở mùa giải 2017 trong màu áo SLNA, Phi Sơn thi đấu cực kỳ thăng hoa. Phong độ cao giúp anh được người hâm mộ ghi nhận nhiều hơn về tài năng.

Chuyển về CLB TP.HCM, Phi Sơn mới chỉ có một lần ra sân ở V-League (do TP.HCM mới đá 1 trận) và ở trận đó anh không thể hiện được nhiều. Lối chơi của tiền vệ này được cho là đã bớt rườm rà và màu mè hơn trước.

Khả năng hỗ trợ tấn công của Phi Sơn ở thời điểm hiện tại được đánh giá rất cao. Với việc có thể khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương, ĐTVN đôi khi cũng rất cần mẫu cầu thủ như vậy. Thiếu vắng Phi Sơn rõ ràng cũng là một tiếc nuối lớn ở đợt tập trung lần này.

Võ Huy Toàn

hlv park hang seo, dtvn, asian cup 2019, u23 chau a, phi son, huy toan, tuan anh

Người ta cũng nhắc nhiều tới Huy Toàn, cầu thủ cũng đã có sự trở lại tương đối ấn tượng trong thời gian qua. Dưới thời HLV Miura, Huy Toàn được xem là nhân tố có khả năng gây đột biến rất lớn.

Huy Toàn mạnh ở lối chơi máu lửa, tốc độ ở những pha lên bóng. Sau chấn thương, cầu thủ này được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn ở cuối mùa trước và mùa này cũng có những màn trình diễn tương đối tốt.

Nhân sự chỉ được đăng ký 23 cầu thủ và Huy Toàn có lẽ cần cố gắng hơn để được triệu tập ở lần kế tiếp.

Ngoài những cái tên kể trên, người ta còn thấy tiếc cho những Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Ngọc Thinh... Những người từng khoác áo ĐTVN và thi đấu cũng rất tốt.

Danh sách ĐTVN:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Mạnh (BVN.KH)

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài (B.BD), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Trần Đình Trọng (Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lâm Anh Quang (SHB.ĐN), Quế Ngọc Hải (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn (FLC.TH), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Hồ Khắc Ngọc (SLNA), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo dtvn asian cup 2019 u23 chau a phi son huy toan tuan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT