Quảng cáo

Có vé nhưng không được vào sân, CĐV làm loạn sân Long An

Thứ hai, 12/01/2015 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có trong tay tấm vé xem trận đấu giữa ĐTLA vs HAGL nhưng rất nhiều CĐV vẫn không được vào sân. Đây là nguyên nhân dẫn tới những xô xát bên ngoài sân Long An.

ĐTLA 2-1 HAGL, ket qua ti so ĐTLA 2-1 HAGL, cđv làm loạn sân long an, HAGL thua ĐTLA, hagl, hoang anh gia lai, v-league 2015, lich thi dau v-league 2015, cdv gay roi tran ĐTLA 2-1 HAGL

Nhiều CĐV đã gây rối bên ngoài sân Long An. Ảnh: Tuổi trẻ

Hàng  trăm người hâm mộ cầm tấm vé xem trận ĐTLA vs HAGL đã không được vào sân chứng kiến trận đấu này. Dù NHM có mặt từ khá sớm nhưng khoảng 20 phút trước khi bóng lăn, các cửa vào sân Long An đã đồng loạt đóng chặt.

Bức xúc vì có vé mà không được vào sân theo dõi trận đấu, hàng trăm NHM đã bao vây lực lượng an ninh bên ngoài sân để hỏi cho 'ra ngô ra khoai' nhưng vẫn không có câu trả lời thỏa đáng. Quá bất bình, rất nhiều CĐV đã gây rối bên ngoài sân, một số người thậm chí còn leo lên hàng rào dây thép để quan sát trận đấu.

Video clip bàn thắng: ĐTLA 2-1 HAGL - Chiến thắng thuyết phục

Được biết, hết hiệp một nhưng sự việc vẫn không được giải quyết. Những người có vé vẫn rất bất bình nhưng vẫn không được vào sân theo dõi trận đấu. Trong khi đó bên trong sân, ước tính có hơn 11.000 người vào sân Long An. Chính vì lẽ đó mà nhiều người cho rằng những CĐV không có vé vẫn được vào sân. Trong khi những người mua vé chợ đen hay vất vả xếp hàng mua vé lại không được vào sân theo dõi trận đấu này.

Được biết để làm dịu cơn bất bình của NHM, BTC sẽ hoàn lại tiền cho những CĐV mua vé nhưng không được vào sân theo dõi trận đấu. Lý do đóng cửa sớm là để đảm bảo an toàn cho trận đấu bởi sân Long An đã có dấu hiệu xuống cấp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTLA 2-1 HAGL CĐV gây rối V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT