Quảng cáo

HAGL đón tin buồn sau trận thua Đông Tâm Long An

Chủ nhật, 11/01/2015 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ đón nhận thất bại 2-1 trước ĐTLA mà phía HAGL còn đón nhận một thông tin không khả quan khi Đông Triều dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

ĐTLA 2-1 HAGL, tỷ số ĐTLA 2-1 HAGL, kết quả ĐTLA 2-1 HAGL, tỷ số kết quả ĐTLA 2-1 HAGL, tỷ số trận đấu ĐTLA 2-1 HAGL, tỷ số kết quả bảng xếp hạng V-League 2015Đông Triều liên tục nhận những chấn thương đáng tiếc

Sau trận thắng K.Khánh Hòa ở ngày ra quân, NHM CLB HAGL tiếp tục đặt niềm tin vào những cầu thủ nhà dù họ phải hành quân đến sân Tân An của ĐTLA. Bước vào trận đấu này, HLV Guillaume Graechen đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi loại trung vệ ngoại Mtija Morec để thay thế bằng Đông Triều.

Video clip bàn thắng: ĐTLA 2-1 HAGL

Trung vệ người Quảng Nam dính chấn thương nặng từ giải U21 báo Thanh Niên và đây là trận đấu đầu tiên của Triều trong vòng hơn 2 tháng qua anh. Tuy nhiên tính toán của HLV Guillaume Graechen đã phá sản hoàn toàn khi Đông Triều đã phải rời sân chỉ sau 15 phút bóng lăn để nhường chỗ cho Bùi Văn Long.

Sự thay người bất đắc dĩ này đã khiến HAGL phải trả giá đắt. Trong một ngày không được thi đấu vị trí sở trường, Bùi Văn Long vốn chơi tốt ở hàng lang cánh phải nên anh đã không hoàn thành nhiệm vụ.

 

 

Hai bàn thua của HAGL phải nhận ở trận đấu này đã do lỗi kèm người không tốt của Văn Long. Hành thủ chơi thiếu tập trung còn hàng công thể hiện sự bế tắc khiến họ đón nhận thất bại 1-2, đây cũng là trận thua đầu tiên của HAGL ở V-League 2015.

Với riêng Trần Hữu Đông Triều thì khả năng trung vệ này tiếp tục phải ngồi ngoài trong thời gian tới là rất cao. Hiện trong tay HLV Guillaume Graechen không có nhiều cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở những vòng đấu tới. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTLA 2-1 HAGL tỷ số ĐTLA 2-1 HAGL kết quả ĐTLA 2-1 HAGL tỷ số kết quả ĐTLA 2-1 HAGL tỷ số trận đấu ĐTLA 2-1 HAGL tỷ số kết quả bảng xếp hạng V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT