Quảng cáo

ĐT Bỉ và đội hình mạnh nhất ở EURO 2016

Thứ sáu, 13/05/2016 10:43 AM (GMT+7)

ĐT Bỉ sở hữu rất nhiều ngôi sao trong danh sách dự EURO 2016, câu hỏi đặt ra đâu là đội hình xuất phát mạnh nhất của họ?.

VIDEO: Giới thiệu linh vật Euro 2016 - Chú bé siêu nhân Victor

Hôm qua ĐT Bỉ đã công bố danh sách cầu thủ dự EURO 2016. Trong số 24 cầu thủ mà Marc Wilmots triệu tập có tới 11 cái tên đang thi đấu ở Premier League. Với những ngôi sao như Thibaut Courtois, Dembele, Hazard, De Bruyne, Benteke... Bỉ được đánh giá rất cao ở EURO 2016.

Dưới đây là đội hình rất mạnh của ĐT Bỉ có thể dùng ở EURO 2016 (Theo Eurosport):

Thủ môn:

- Thibaut Courtois (Chelsea): Đây sẽ là lựa chọn số 1 của ĐT Bỉ bởi Courtois tỏ ra ổn định và xuất sắc hơn hai người đồng đội đó là Gillett và Mignolet.

EURO 2016, Bỉ, đội hình Bỉ dự EURO 2016, Bỉ công bố danh sách EURO 2016, Courtois, Vertonghen, Lombaerts, Alderweireld, Vermaelen, Witsel, Nainggolan, de Bruyne, Lukaku, Eden Hazard

ĐH được cho là Bỉ sẽ dùng ở EURO 2016

Hậu vệ:

- Jan Vertonghen (Tottenham): Vertonghen đã có một mùa giải cực kỳ thành công cùng Tottenham. Tốc độ, lối chơi lăn xả luôn được đánh giá là điểm mạnh của cầu thủ có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái hay trung vệ này.

- Nicolas Lombaerts (Zenit): Dù không được biết đến nhiều bởi Lombaerts thi đấu ở Zenit nhưng anh cũng có phong độ rất tốt. Vị trí trung vệ được kỳ vọng Lombaerts sẽ làm tốt trong bối cảnh Kompany dính chấn thương và lỡ EURO 2016.

- Toby Alderweireld (Tottenham): Đang sở hữu phong độ cao trong màu áo Tottenham, Alderweireld sẽ là lựa chọn không mấy khó khăn của HLV Marc Wilmots.

- Thomas Vermaelen (Barcelona): Vermaelen là một trung vệ nhưng với kinh nghiệm của mình, có thể anh sẽ được sử dụng như một hậu vệ cánh phải để tăng thêm sự chắc chắn cho Bỉ.

Tiền vệ:

- Axel Witsel (Zenit): Witsel sẽ chơi thấp nhất trong hàng tiền vệ của Bỉ, có nhiệm vụ thu hồi và phân phối bóng.

- Moussa Dembele (Tottenham): Sức mạnh, tốc độ và kĩ thuật Dembele đều có thể đảm bảo. Lối chơi năng nổ ở tuyến giữa của cầu thủ này sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Bỉ.

- Radja Nainggolan (AS Roma): Phong độ cao trong mùa giải vừa qua biến Nainggolan trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn. Anh sẽ đá cặp cùng Dembele ở hàng tiền vệ của Bỉ.

Tiền đạo:

- Kevin de Bruyne (Manchester City): Sự đột biến là điều mà Bruyne có thể tạo ra trong lối chơi của ĐT Bỉ. Anh là một trong số những cầu thủ có phong độ cao nhất của Bỉ.

- Romelu Lukaku (Everton): Lukaku có thể được ưu tiên sử dụng nhiều hơn những cái tên như Benteke hay Origi.

- Eden Hazard (Chelsea): Hazard đang lấy lại phong độ ở cuối mùa giải này, sự trở lại của Hazard có vai trò quan trọng với hàng công ĐT Bỉ.

Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan