Quảng cáo

Drogba: ‘Tôi không biết phải nói Malaysia hay Việt Nam sẽ vô địch nữa’

Chủ nhật, 09/12/2018 20:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Drogba không dám đưa ra dự đoán kết quả trận chung kết AFF Cup giữa Malaysia và Việt Nam vì lí do đặc biệt.

VIDEO: Drogba trong cuộc trò chuyện với NHM Malaysia

Huyền thoại Chelsea Drogba đang có mặt tại Malaysia để tham dự sự kiện quảng bá cho Yokohama. Là đại sứ hình ảnh của The Blues, Drogba đã gửi lời chúc mừng với Việt Nam và Malaysia vì đã xuất sắc vào chung kết AFF Cup 2018.

“Tôi xin gửi lời chúc mừng tới Việt Nam và Malaysia, các bạn đã vào tới chung kết AFF Cup 2018. Riêng với Malaysia, tôi xin chúc mừng đội tuyển vì các bạn đã đánh bại đối thủ mạnh như Thái Lan để vào chung kết, đó là một thành công lớn với bóng đá Malaysia”.

Malaysia vs Việt Nam, drogba, chung ket aff, aff cup, aff cup 2018

Khi được hỏi về việc Việt Nam hay Malaysia sẽ vô địch AFF Cup, Drogba khéo léo từ chối, anh cho biết: “Xin hãy thông cảm cho tôi, vài ngày nữa tôi đến Việt Nam và sẽ nhận được câu hỏi tương tự từ người hâm mộ Việt Nam, vì thế rất khó để tôi có thể đưa ra câu trả lời. Tôi chắc chắn đó sẽ là một trận đấu hay. Không khí hâm mộ bóng đá ở đây thật tuyệt vời. Tôi xin chúc cả hai đội sẽ gặp nhiều may mắn, đội chơi tốt hơn sẽ giành chức vô địch. ” - Drogba cho hay trên tờ The Star Malaysia

Sau khi hoàn thành sự kiện ở Malaysia, Drogba sẽ sang Việt Nam để giao lưu với người hâm mộ. Còn trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil. Trận lượt về sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng