Quảng cáo

Sau La Liga, tới lượt Bundesliga chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 09/12/2018 19:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trang facebook chính thức của Bundesliga đã gửi lời chúc mừng tới thành tích lọt vào chung kết AFF Cup của thầy trò HLV Park Hang-seo.

VIDEO: Xem lại chiến thắng của VN trước Malaysia ở AFF Cup 2014

Bóng đá Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều những NHM và các nền bóng đá lớn trên thế giới. Trước đây, trang facebook chính thức của La Liga thường xuyên đăng những dòng trạng thái gửi lời chúc, lời khen ngợi cho các tuyển thủ.

aff cup, chung ket aff cup, viet nam chung ket, viet nam vs malaysia, aff

Lần này, tới lượt trang facebook chính thức của Bundesliga gửi lời chúc mừng tới thành tích vào chung kết AFF Cup 2018 của ĐTVN. Bức ảnh mà Bundesliga chia sẻ có hình một chiếc cúp và dòng chữ Tiến đến vinh quang: “Bundesliga xin được chúc mừng chiến công vào chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển quốc gia Việt Nam! Hãy hoàn thành nốt hành trình vinh quang của mình nhé, chúng tôi vẫn đang đồng hành cùng các bạn”.

Cầu thủ Philipines: Việt Nam là giấc mơ của mọi cầu thủ

Martin Steuble cảm thấy rất ngưỡng mộ các cầu thủ Việt Nam khi có được đội ngũ NHM hùng hậu và nhiệt thành. Anh mong rằng trong tương lai bóng đá Philippines cũng sẽ được hưởng không khí như ở sân Mỹ Đình trận bán kết lượt về vừa qua. “Tôi từng được chứng kiến bầu không khí yêu bóng đá của Việt Nam tại AFF Cup 2014, và thật tuyệt khi được thấy bóng đá nơi đây phát triển tốt đẹp như thế nào trong suốt 4 năm qua. Tất cả người dân trên đường, những người của liên đoàn bóng đá hay nhân viên khách sạn đều thân thiện và tử tế.

Việc có những sân bóng gần gũi với các CĐV là điều phổ biến ở Việt Nam, nhưng lại không có tại Philippines. Một đội tuyển quốc gia gắn bó và đồng nhất như Việt Nam là niềm mơ ước của mọi cầu thủ chuyên nghiệp", Zing dẫn lời.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng