Quảng cáo

Malaysia muốn đề cử bàn thắng của Safari cho giải FIFA Puskas

Chủ nhật, 09/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) có thể sẽ đề cử bàn thắng của Syahmi Safari cho giải thưởng FIFA Puskas 2019.

Video: Malaysia đá titi kaka như Barcelona

Phút thứ 28 trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia, Syahmi Safari tung cú sút cực đẹp làm bó tay thủ thành của Thái Lan. Bàn thắng của Safari được đánh giá đẹp mắt không chỉ bởi pha ra chân xuất thần của cầu thủ này, mà nó đến từ hàng loạt những pha ban bật đẹp mặt trước khi có bàn thắng.

aff cup, malaysia, safari, Fam, syahmi safari

Hội tụ nhiều yếu tố, FAM đang cân nhắc để đề cử bàn thắng này cho giải bàn thắng đẹp nhất thế giới (FIFA Puskas 2019). Chủ tịch FAM ông Hamidin Mohd Amin cho biết: “Tôi sẽ thảo luận với uỷ ban kỹ thuật FAM để xem bàn thắng của Safari có đủ điều kiện để đề cử cho giải Puskas hay không”.

 

VIDEO: Bàn thắng từng đoạt giải Puskas của Faiz Subri

Trong quá khứ, FAM cũng từng được thơm lây khi năm 2016, cầu thủ Malaysia Mohd Faiz Subri (CLB Penang FA) đã giành giải thưởng Puskas. Pha lập công của Faiz được ghi vào lưới Pahang ở Malaysia Super League. Năm đó, 2 bàn của Messi và Neymar cũng phải xếp sau độ đẹp và ảo diệu của pha lập công này.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng