Quảng cáo

Đón xem màn so găng đỉnh cao giữa Sam Eggington gặp Ted Cheeseman

Thứ bảy, 01/08/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này, cuộc chạm trán giữa Sam Eggington và Ted Cheeseman sẽ là tâm điểm của sự kiện Fight Camp - WBA GOLD WELTERWEIGHT CHAMPIONSHIP 2020.

Năm 2019 không phải giai đoạn như ý với Cheeseman. Sau khi khởi đầu sự nghiệp bằng mạch 15 chiến thắng, tay đấm người Anh đã thua 2, hòa 1 trong 3 lần thượng đài năm ngoái.

Cheeseman đầy quyết tâm khôi phục danh tiếng trong lần thượng đài đầu tiên hậu đại dịch.

“Năm 2019 đã dạy tôi nhiều điều. Sau mỗi thất bại, chúng ta lại đúc rút nhiều kinh nghiệm quý, hoàn thiện bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn.” - Cheeseman chia sẻ trên kênh Matchroom.

Bên kia chiến tuyến, Sam Eggington đang có phong độ cực cao. Tay đấm 26 tuổi đã thắng 4 trận liên tiếp và đang giữ đai hạng nặng quốc tế của IBF sau chiến thắng trước Orlando Fiordigiglio năm ngoái.

Màn so găng giữa Eggington và Cheeseman, cùng những trận đấu khác của sự kiện Fight Camp - WBA GOLD WELTERWEIGHT CHAMPIONSHIP 2020 sẽ được trực tiếp với phần bình luận tiếng Việt bởi Truyền hình FPT. Bên cạnh ứng dụng Trực tiếp trên hệ thống, khán giả cũng có thể cài đặt ứng dụng di động Foxy - một ứng dụng hỗ trợ người dùng xem những nội dung của Truyền hình FPT trên di động.

Với ứng dụng này, người dùng có thể xem truyền hình ở mọi nơi và trên nhiều thiết bị cùng lúc. Thiết bị cần cài đặt ứng dụng, đăng ký tài khoản thông qua bộ giải mã FPT và có kết nối internet để sử dụng.

Lịch chuỗi sự kiện Boxing đỉnh cao trên Truyền hình FPT trong tháng 8

Ngày 07/08: Natasha Jonas vs Terri Harper

Ngày 14/08: Felix Cash vs Jason Welborn

Ngày 15/08: Julio Cesar Martinez vs McWilliams Aroyo

Ngày 22/08: Dillian Whyte vs Alexander Povetkin

Ngày 28/08: Jorge Linares vs Javier Fortuna

Author Thethao247.vn Trâm Bầu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sam Eggington vs Ted Cheeseman Fight Camp - WBA GOLD WELTERWEIGHT CHAMPIONSHIP 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo