Quảng cáo

Superlek sẵn sàng ‘sinh tử’ khi ONE Championship trở lại

Thứ tư, 29/07/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Gặp lại đối thủ quen thuộc Panpayak Jitmuangnon tại ONE Championship, Superlek Kiatmoo9 không tỏ ra e ngại dù bị chiếm ưu thế.

ONE Championship sẽ chính thức trở lại vào ngày 31/7 tại Bangkok, Thái Lan bằng sự kiện ONE: No Surrender. Đây sẽ là cơ hội lớn để Superlek Kiatmoo9 rút ngắn hành trình đến ngôi vô địch của tổ chức quảng bá võ thuật lớn nhất Châu Á.

Superlek Kiatmoo9 là một tài năng Muay Thái trẻ đầy triển vọng. Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, anh sở hữu hơn 121 chiến thắng trong số 151 trận đấu. Anh giành ngôi vô địch ở nhiều giải Muay và boxing danh giá như Lumpinee, WBC,... ONE Championship hiện là đỉnh cao mà Superlek muốn chinh phục.

 Panpayak Jitmuangnon, ONE Championship, Superlek Kiatmoo9

Tại ONE: No Surrender, Superlek sẽ đọ sức cùng Panpayak Jitmuangnon để mở màn cho đêm sự kiện hoành tráng với 6 cặp đấu chính. Đối với Superlek, anh vô tình gặp lại một trong những đối thủ mong chờ nhất.

Superlek kể: "Khoảng giữa tháng 6, trại huấn luyện gọi điện đến. Họ thông báo rằng tôi có thể sẽ được thi đấu tại ONE: No Surrender và bảo tôi tự tập luyện tại nhà. Lúc đó tôi vẫn chưa biết đối thủ của mình là ai. Tôi tập luyện toàn diện trong suốt hai tuần".

Có thể nói Superlek và Panpayak đã qua quen mặt nhau. Hai tài năng Muay Thái đụng độ lần đầu vào tháng 9/2015 và đã giáp mặt nhau sáu lần. Hiện tại, Panpayak chiếm ưu thế hơn Superlek với tỷ số 4-1-1 (thắng-thua-hòa).

 Panpayak Jitmuangnon, ONE Championship, Superlek Kiatmoo9

Tuy nhiên, không vì thế mà Superlek tỏ ra e ngại đối thủ: "Khi biết người sẽ thượng sàn cùng mình là Panpayak, tôi cảm thấy khá bình tĩnh. Tôi chẳng lo lắng gì cả. Dù chúng tôi đã đấu với nhau nhiều lần, tôi chưa bao giờ cảm thấy chán khi được đọ sức cùng cậu ấy. Trái lại, tôi còn rất mong chờ. Chúng tôi biết nhau rõ quá rồi. Cậu ấy đấm và đá trái cực mạnh. Về thể hình thì cậu ấy cũng cao hơn tôi. Tôi nghĩ đó là những lợi thế lớn nhất của Panpayak".

>>> Abelardo tự tin hạ knockout đối thủ ngày ONE Championship trở lại

>>> 'Nam vương Boxing' lên tiếng khi được so sánh với Nguyễn Trần Duy Nhất

VIDEO: Đẳng cấp của Martin Nguyễn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Panpayak Jitmuangnon ONE Championship Superlek Kiatmoo9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT