'Nam vương Boxing' lên tiếng khi được so sánh với Nguyễn Trần Duy Nhất

Thứ hai, 27/07/2020 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều người hâm mộ võ thuật Việt Nam đưa ra câu hỏi về sức mạnh của Trương Đình Hoàng và Nguyễn Trần Duy Nhất, người trong cuộc đã lên tiếng.

Trương Đình Hoàng sinh năm 1990, được gọi là "nam vương quyền Anh của Việt Nam", từng vô địch đấm bốc trong nước 12 năm liền. Ở Đông Nam Á, anh giành huy chương vàng ở SEA Games 28 (năm 2015), huy chương bạc ở SEA Games 30 (năm 2019).

Năm 2019, Đình Hoàng thành người Việt đầu tiên thắng giải WBA Đông Á, sau khi thắng Gyu Hyun Lee (Hàn Quốc). Chính vì vậy, anh luôn được so sánh với Nguyễn Trần Duy Nhất, 'Độc Cô Cầu Bại' người Việt Nam ở làng Muay Thai. Không ít người đặt ra câu hỏi giữa Trương Đình Hoàng và Nguyễn Trần Duy Nhất thì ai là người mạnh hơn.

võ thuật, Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất, Trương Đình Hoàng, Boxing

Trả lời câu hỏi này, Trương Đình Hoàng đã lên tiếng trong một video trên mạng xã hội Tiktok: "Rất nhiều bạn hỏi rằng mình và Nhất ai sẽ là người mạnh hơn. Mình và Nhất là hai võ sĩ ở hai môn khác nhau, Boxing và Muay Thai đều có đặc thù riêng. Việc mình và Nhất đấu nhau sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng chuyện thắng thua hay ai mạnh hơn không quan trọng. Mình và Nhất đều là những người đứng đầu hai bộ môn và mong muốn đem về thành tích cao nhất cho Tổ quốc".

VIDEO: Trương Đình Hoàng trả lời thắc mắc của người hâm mộ. Nguồn: Tiktok

Nguyễn Trần Duy Nhất là một trong những niềm tự hào lớn của làng võ Việt khi 7 lần vô địch ở nhiều giải Muay Thái thế giới, đồng thời anh cũng là võ sĩ thuần Việt duy nhất tham gia tranh tài tại một trong những đấu trường võ thuật hỗn hợp MMA lớn nhất thế giới - ONE Championship.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất Trương Đình Hoàng Boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT