Abelardo tự tin hạ knockout đối thủ ngày ONE Championship trở lại

Thứ tư, 29/07/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Hướng tới trận đấu với Fabricio Andrade, Mark Abelardo thể hiện sự tin trong sự kiện đánh dấu sự trở lại của ONE Championship tại Thái Lan.

ONE: NO SURRENDER - sự kiện đánh dấu sự trở lại của ONE Championship sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 31/7 tới. Cuộc đối đầu giữa Mark Abelardo và Fabricio Andrade sẽ là trận đấu thứ 2 trong số 6 trận tiêu điểm của sự kiện.

Mark Abelardo tỏ ra quyết tâm sau thất bại trước Troy Worthen, đồng thời học hỏi chiến thuật của đối thủ: "Không ai là bất khả chiến bại. Tôi đã thua trận gần đây nhất. Tôi biết mình cần cải thiện năng lực và thể hiện bản thân tốt nhất trong trận đấu sắp tới. Troy là một đối thủ mạnh. Chiến thuật của anh ấy là phát huy tối đa thế mạnh vật lộn của mình. Tôi nghĩ đây là điều mà mình nên học hỏi. Tôi sẽ là người kiểm soát trận đấu sắp tới".

Fabricio Andrade, Mark Abelardo, ONE Championship

Hướng tới trận đấu với Andrade, Abelardo nói: "Tôi đang cố gắng trở thành võ sĩ giỏi toàn diện, mạnh ở cả đánh đứng và địa chiến. Tôi sẽ áp đảo Andrade ở mọi trận thế. Kỹ năng vật của tôi khá tốt. Vì vậy, tôi sẽ tìm cơ hội chuyển trận thế thành địa chiến để tối ưu hóa thế mạnh của mình. Ngay khi có thời cơ, tôi sẽ ‘kết liễu’ cậu ấy".

Abelardo tự tin có thể hạ knockout Andrade: "Mục tiêu của tôi trong trận này là knock-out như mọi lần. Tôi sẽ quật ngã cậu ấy, tấn công liên tục để gây áp lực, rồi ‘kết liễu’ đối thủ trong hiệp hai, hoặc hiệp ba. Tôi mong Andrade suôn sẻ và an toàn trong suốt thời gian tập huấn. Vì khi trận đấu giữa chúng tôi diễn ra, tôi không chắc cậu ấy sẽ yên ổn. Tôi hy vọng cậu ấy đã sẵn sàng".

Fabricio Andrade, Mark Abelardo, ONE Championship

Mark Abelardo là một võ sĩ tiềm năng của ONE Championship. Anh từng đánh bại nhiều võ sĩ nổi tiếng như Shinechagtga Zoltsetseg, Ayideng Jumayi, hay thậm chí Daichi Takenaka – vận động viên thuộc top 5 của hạng cân bantamweight.

Từ khi tham gia ONE Warrior Series vào tháng 7/2018, Abelardo đã tham gia 6 trận đấu. Anh giành được 4 chiến thắng và hai bàn thua đáng tiếc. Trận đấu gần đây nhất, anh không may mắn thất thủ trước Troy Worthen.

>>> Nguyễn Trần Duy Nhất lý giải về thất bại của cựu Tổng đàn chủ Vịnh Xuân

>>> Khiêu khích võ sĩ MMA, 2 thanh niên xấc xược bị đánh 'tối tăm mặt mũi'

VIDEO: Đẳng cấp của Martin Nguyễn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabricio Andrade Mark Abelardo ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT