Quảng cáo

Đội trưởng Uzbekistan sợ hiệu ứng U23 ở đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 07/02/2018 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của đội tuyển futsal Uzbekistan lên tiếng cảnh báo đồng đội cần cẩn trọng trước Futsal Việt Nam vì lo sợ hiệu ứng từ U23 Việt Nam.

Trước trận tứ kết giải futsal châu Á 2018, đội trưởng của đội tuyển futsal Uzbekistan là Artur Yusunov đã cảnh báo đồng đội về sự hưng phấn và sức mạnh của đội futsal Việt Nam. Anh lấy dẫn chứng về thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á và nói: "Tôi đã nói với các đồng đội của mình, đối mặt với Việt Nam ở tứ kết, nhất định đội này đang có tinh thần rất hưng phấn vì họ cũng mang tư tưởng như đội U23 của họ vừa vào đến chung kết U23 châu Á cuối tháng 1 vừa qua.

Chúng tôi cần phải tập luyện tích cực để đối đầu với Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích kỹ băng hình của tuyển Việt Nam, tìm ra điểm yếu và thế mạnh của họ”.

futsal chau a, futsal viet nam, futsal uzbekistan, futsal

Artur Yusunov là cầu thủ từng có thời gian khoác áo Thái Sơn Nam, anh đặt mục tiêu vào tới trận chung kết: "Mục tiêu của Uzbekistan là vào đến chung kết như hai năm trước và cố gắng qua từng trận đội phải cải thiện nhiều.

Nếu đánh bại được tuyển Việt Nam thì nhiều khả năng chúng tôi sẽ gặp Iran, cường quốc số 1 Futsal châu Á ở bán kết nên con đường phía trước là rất khó khăn. Hai năm trước chúng tôi có lợi thế sân nhà nhưng Uzbekistan vẫn thua Iran".

Ở trận vòng bảng thua Nhật 2-3 , Yusunov cho rằng là đội mắc lỗi cá nhân và nó hay lặp đi lặp lại gần đây. Cứ sau mỗi lỗi lầm như thế thì đội đã bị trừng phạt bằng bàn thua.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 8/2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal chau a futsal viet nam futsal uzbekistan futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT