Quảng cáo

Công Phượng xin tiêm thuốc giảm đau đá chung kết

Thứ ba, 06/02/2018 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng xin tiêm thuốc giảm đau đá chung kết; UEFA nói không, Real mất trụ cột ở đại chiến PSG… là tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 6/2.

Công Phượng xin tiêm thuốc giảm đau đá chung kết

Công Phượng có thể phải bỏ lỡ trận đấu thứ 50 cho U23 Việt Nam nếu không thể ra sân đá chung kết với U23 Uzbekistan. Trước tình hình đó, cầu thủ này đã gặp bác sỹ Nguyễn Trọng Thuỷ của U23 Việt Nam để được xin tiêm một mũi giảm đau.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

"Có một vài VĐV, trường hợp cụ thể là Công Phượng. Với tổn thương dây chằng cổ chân mà cậu ấy gặp phải thì thường mất từ 2-3 tuần để hồi phục và tập được. Nhưng với phương pháp mới của chúng tôi, Công Phượng chỉ cần nghỉ đúng 2 ngày để có thể tập luyện bình thường. Tuy nhiên chấn thương chưa thể khỏi 100%, khi đó vẫn còn hơi lăn tăn một chút. Công Phượng nói với tôi rằng cậu ấy không muốn có bất kì lăn tăn gì cả khi thi đấu. Tôi nói rằng mình không muốn dùng bất kì những loại thuốc giảm đau chống viêm gì nhưng Công Phượng muốn hoàn toàn bình thường khi thi đấu và yêu cầu tiêm một chút thuốc giảm đau.”

UEFA nói không, Real mất trụ cột ở đại chiến PSG

Ở loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League với APOEL Nicosia, Dani Carvajal đã có hành vi “câu giờ” ở thời điểm cuối trận và phải nhận 1 chiếc thẻ vàng. Tuy nhiên, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã cáo buộc đây là hành vi cố tình "tẩy thẻ" của hậu vệ người TBN.

Ngoài án treo giò 1 trận (vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng bảng), Carvajal còn bị treo giò thêm 1 trận ở Champions League. Trong thời gian qua, Real Madrid đã đâm đơn kháng án để Carvajal được tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG. Tuy nhiên, trong thông báo mới đưa ra, UEFA cho biết đã từ chối đơn kháng án của Real Madrid. Điều đó đồng nghĩa Carvajal sẽ không được phép tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG. Trước đó, hậu vệ người TBN đã nghỉ trận hạ màn vòng bảng với Dortmund vì đã nhận 3 thẻ vàng.

Arsenal dính tổn thất lớn ở derby Bắc London

Theo báo giới Anh, thủ thành Petr Cech gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này. Điều đó cũng đồng nghĩa HLV Wenger phải trao cơ hội ra sân cho David Ospina, người vốn chỉ được sử dụng ở các sân chơi đấu cúp kể từ khi Arsenal chiêu mộ Petr Cech.

Trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần này sẽ là trận đấu đầu tiên Ospina bắt chính ở Premier League kể từ trận hòa Man City 2-2 hồi tháng Tư năm ngoái. Ngoài sự vắng mặt của Petr Cech, Arsenal gần như có trong tay đội hình mạnh nhất. Ở màn tiếp đón Everton vừa qua, HLV Wenger đã quay lại sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Với 2 nhân tố mới là Mkhitaryan và Aubameyang, Pháo thủ đã có màn trình diễn thăng hoa và giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Everton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT