Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/2: Man Utd chiêu mộ thành công “số 10”

Thứ ba, 06/02/2018 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chiêu mộ thành công “số 10”; Tương lai James Rodriguez nằm trong tay Bayern Munich… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 6/2.

Man Utd chiêu mộ thành công “số 10”

chuyển nhượng 2018, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Theo truyền thông Anh, Man Utd đã quyết định thử việc tài năng 16 tuổi người Colombia, Wilson Tilve và đưa anh vào học viện của đội. Wilson Tilve chơi ở vị trí số 10 và được truyền thông tại Colombia ví von là James Rodriguez mới.

Tương lai James Rodriguez nằm trong tay Bayern Munich

Thời hạn của bản hợp đồng cho mượn giữa James và Bayern Munich kéo dài đến mùa Hè năm 2019. Với mỗi mùa giải cho mượn ngôi sao của mình, Real Madrid sẽ thu lại khoản tiền 6.5 triệu euro từ phía nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Cùng với đó, Hùm xám xứ Bavaria là phía ‘nắm đằng chuôi’ trong việc quyết định tương lai của James Rodriguez khi họ hoàn toàn có thể mua đứt ngôi sao 26 tuổi với mức giá 42 triệu euro, chiếu theo một điều khoản trong bản thỏa thuận giữa 2 đội bóng được tiết lộ bởi Football Leaks. Như vậy, Kền kền trắng sẽ không thể đưa cầu thủ của mình trở lại sau khi mùa giải năm nay kết thúc nếu không nhận được sự đồng thuận từ phía Bayern.

Cựu sao Arsenal, Man City đồng ý gia nhập Benevento

Cách đây 1 tuần, thông tin từ báo chí Italia cho biết đội bóng chót bảng Serie A Benevento đã ngỏ lời mời hậu vệ Bacary Sagna gia nhập CLB. Và đến hôm nay, nỗ lực của Benevento dường như đã thành công. Theo Sky Sport, Sagna đã đồng ý gia nhập CLB.

Bacary Sagna hết hạn hợp đồng với Man City sau mùa giải 2016/17. Nửa năm qua, anh rơi vào tình trạng thất nghiệp. Trải qua tiếp một Tháng Giêng sôi nổi của TTCN, hậu vệ Pháp vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới và cuối cùng anh đã 'xiêu lòng' trước thịnh tình từ Benevento.

Justin Kluivert khiến Man Utd buồn lòng

Kluivert sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng săn bàn đa dạng. Sau 16 trận ở giải VĐQG Hà Lan, Kluivert ghi được 5 bàn thắng. Khá dễ hiểu khi anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, đặc biệt là Man Utd. Sau chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Ajax trong trận chung kết Europa League mùa trước, HLV Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Kluivert và có cuộc trò chuyện với riêng cầu thủ này.

Giới thạo tin cho rằng Người đặc biệt muốn mời mọc Kluivert đến Old Trafford. Tuy nhiên, tài năng trẻ này đính chính: "Mourinho biết tôi từ khi tôi còn là 1 đứa trẻ. Khi đó, tôi theo cha mình đến Barca, còn Mourinho là trợ lý HLV ở đó”. Kluivert nói về tương lai của mình: "Tôi không hề nói chuyện với Mourinho. Việc đến Man Utd là điều nằm ngoài suy nghĩ của tôi lúc này."

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 2018 Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT