Quảng cáo

Trợ lý Lê Huy Khoa: Park Hang Seo là 'ông già ghê gớm' ở đội U23

Thứ tư, 07/02/2018 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Lê Huy Khoa, các cầu thủ và cả HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ rất hài hước liên quan tới những 'thói hư tật xấu' của nhau.

Trong chương trình giao lưu trên kênh VTV6 tối ngày 6/2, BLV Quốc Khánh đã yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam giới thiệu lẫn nhau, kèm tiết lộ các "thói hư thật xấu" của đồng đội.

Mở đầu là Xuân Trường, anh nói về Hồng Duy đứng cạnh mình: "Người đứng bên cạnh mình là Nguyễn Phong Hồng Duy. Và mọi người cũng biết đây là ông chủ của tập đoàn Pinky. Rất hi vọng mọi người sẽ ủng hộ tập đoàn của Hồng Duy".

Đến lượt Hồng Duy, anh giới thiệu về Thành Chung: "Bên cạnh mình là Thành Chung, người ta hay gọi là Chung dùi". Khi được hỏi tại sao đồng đội có biệt danh trên, Hồng Duy chia sẻ anh cũng 'không biết tại sao'.

le huy khoa, park hang seo, u23 viet nam, u23 chau a

Với trợ lý Lê Huy Khoa, ông nói về HLV Park Hang Seo đứng cạnh mình: "Người đứng bên cạnh tôi là HLV Park Hang Seo. Xin bật mí cho các bạn một số bí mật của ông Park Hang Seo. Đầu tiên các bạn phải đọc là Park Hang "sơ" chứ không phải là seo hay sê-ô đâu nhá. Cái thứ hai tôi gọi ông ấy là ông già ghê gớm bởi vì Park Hang Seo là một HLV cực kỳ lão luyện, kể cả trong phương diện quản lý cầu thủ hay chỉ đạo trận đấu. Xin cảm ơn".

Trần Đình Trọng thì bật mí về Đức Huy: "Người đứng bên cạnh em là Phạm Đức Huy, là một người nói ra tốt nhất đừng ai tin cả. Nói 10 thì chỉ nên tin 1".

Đức Huy thì nói: "Người bên cạnh mình là thủ môn Ngọc Tuấn, là người rất cao, đẹp trai và có vợ rồi".

Thủ môn Ngọc Tuấn nói về Hà Đức Chinh: "Chinh à em hãy bớt nhây, bớt giỡn lại tại vì em vẫn lầy quá".

Thủ môn Tiến Dũng nói về Đoàn Văn Hậu: "Xin chào mọi người ạ, xin phép kể về tật xấu của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhỏ nhất đội nhưng mà rất hay đánh các anh".

Đoàn Văn Hậu phản bác: "Anh ấy chém gió đấy ạ". Tiếp đó Văn Hậu nói về Duy Mạnh: "Tật xấu của anh ấy là lề mề".

Quang Hải nói về Châu Ngọc Quang: "Anh ấy rất đẹp trai và nhiều mụn".

Còn Văn Toàn nói về Văn Thanh: "Vũ Văn Thanh cái gì cũng hoàn hảo hết nên em không có gì để nói".

Văn Thanh thì nói về Xuân Trường: "Đứng bên cạnh em đây là đội trưởng Lương Xuân Trường, biệt danh là Trường 'híp'. Anh ấy là người đội trưởng rất mẫu mực cả trong và ngoài sân cỏ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
le huy khoa park hang seo u23 viet nam u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT