Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: ' Có vài cầu thủ U23 Việt Nam không ngoan lắm đâu'

Thứ tư, 07/02/2018 05:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo tiết lộ, có vài cầu thủ U23 Việt Nam thi thoảng không nghe lời ông nhưng không ai xao lãng hay hư hỏng.

HLV Park Hang Seo: ' Có vài cầu thủ U23 Việt Nam không ngoan lắm đâu'

Tối ngày 6/2, HLV Park Hang Seo và các học trò đã có buổi giao lưu trên kênh VTV6. Chia sẻ trong chương trình này, HLV người Hàn Quốc tiết lộ có một vài cầu thủ trong 'gia đình' U23 Việt Nam cũng khá 'cứng đầu'. Ông nói: "Tôi luôn muốn xây dựng đội bóng như gia đình mà cầu thủ là em, là con. Trong số đó cũng có vài cầu thủ không ngoan lắm đâu, thi thoảng không nghe lời tôi nói nhưng không ai xao lãng hay hư hỏng cả".

u23 viet nam, hlv park hang seo, u23 vn, u23 chau a

Chia sẻ về những ngày đầu tiên chơi bóng, ông cho biết: "Tôi sinh ra cũng ở vùng quê rất xa xôi, bóng đá khi đó là niềm vui lớn. Hết cấp 2, vào cấp 3 thì tôi bắt đầu chơi bóng đá và xác định đó là sứ mệnh mà tôi phải làm".

Cuối cùng, khi được hỏi về việc học tiếng Việt của mình, thầy Park cho biết: "Tôi cũng đang nỗ lực học nhưng khó quá ạ".

ĐT Hà Lan chính thức bổ nhiệm thuyền trưởng mới

Kể từ thời điểm HLV Dick Advocaat ra đi khi thất bại trong việc giúp đội tuyển Hà Lan giành vé dự World Cup hồi tháng 11 năm ngoái, Oranje vẫn ở trong cảnh “rắn mất đầu”. Sau thời gian dài cân nhắc, Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đã chính thức bổ nhiệm Ronald Koeman, người đang thất nghiệp từ khi bị Everton sa thải làm HLV đội tuyển.

Hợp đồng của Koeman với KNVB có hiệu lực đến sau khi hết World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar. Chiến lược gia 54 tuổi là người thứ 4 dẫn dắt “Cơn lốc màu da cam” kể từ khi HLV Louis van Gaal rời đội sau thành công ở World Cup 2014 (đứng thứ 3 chung cuộc).

De Gea ra yêu sách đơn giản để ký hợp đồng mới

Theo báo giới Anh, tháng trước Man Utd đã mời De Gea ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 300.000 nghìn bảng/tuần, tương đương với Paul Pogba, người có mức đãi ngộ cao nhất Quỷ đỏ ở thời điểm đó.

Tờ Thesun cho hay, De Gea đã yêu cầu mức lương mới 375.000 bảng/tuần, tức cao hơn 75.000 bảng so với đề nghị trước đó của Man Utd.

Real mất trụ cột ở đại chiến PSG

UEFA đã từ chối đơn kháng án của Real Madrid nên hậu vệ Dani Carvajal sẽ bị treo giò ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG. Đây là mất mát lớn với Real Madrid bởi Dani Carvajal hiện vẫn là hậu vệ phải số 1 của HLV Zidane. Càng khó khăn hơn cho Kền kền khi họ đang thể hiện phong độ rất tệ ở La Liga.

Liverpool xác nhận đã đón thêm tân binh

Cụ thể, Anderson Arroyo đã đồng ý gia nhập Liverpool sau khi đội bóng nước Anh đạt được mọi thỏa thuận mua cầu thủ 18 tuổi này từ CLB Fortaleza CEIF (Colombia) vào tháng 1/2018. Tuy nhiên, hôm nay The Kop mới ra thông báo xác nhận thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam hlv park hang seo u23 vn u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT