Quảng cáo

Đội của Tuấn Anh thắng, Công Phượng lại hòa trước khi về nước

Thứ hai, 31/10/2016 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Yokohama tiếp tục thi đấu thành công khi giành trọn ba điểm còn Mito Hollyhock vẫn chưa thể thoát khỏi chuỗi những trận hòa 'dài dằng dặc' của mình.

Hôm qua, lượt trận vòng 38 J-League 2 tiếp tục diễn ra. Yokohama phải thi đấu trên sân của Renofa Yamaguchi. Ở trận này, tiền vệ người Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục không được đăng ký trong danh sách thi đấu.

Dù phải làm khách của Renofa nhưng Yokohama đã có một trận đấu thành công.Họ chơi chủ động trong phần lớn quãng thời gian thi đấu trên sân. Đến phút 21, Ibba mở tỉ số cho đội khách trước khi đến phút 51, cầu thủ này đã lập cú đúp cho riêng mình.

Thắng chung cuộc 2-0, Yokohama đã có 55 điểm và vẫn xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH. Họ hiện đang bằng điểm với Machida và kém đội trong top 6 là 8 điểm.

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Jleague 2, Yokohama

Yokohama tiếp tục thắng lợi ở J-League 2

Về phần Mito Hollyhock, đội bóng của Công Phượng phải hành quân tới sân của đối thủ sừng sỏ hơn đó là Cerezo Osaka. Ở trận này, tiền đạo người Việt Nam đã không được đăng ký thi đấu.

Dù phải làm khách nhưng Mito bất ngờ có bàn thắng vượt lên từ phút thứ 3 do công của Sato. Tuy nhiên 20 phút sau trận đấu về thế cân bằng khi Souza ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Trong hiệp 2, kịch bản có đổi chiều chút ít khi đội chủ nhà mới là những người vượt lên và sau đó Mito vẫn biết cách tìm bàn gỡ để mang về 1 điểm. Hiện tại, Mito vẫn đang đứng thứ 14 trên BXH với 44 điểm.

Việc cả Công Phượng và Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu không còn là điều lạ lẫm. Được biết cả hai cầu thủ này sẽ sớm chuẩn bị về Việt Nam tập trung cùng ĐTQG để tham dự AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường Jleague 2 Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT