Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: Công Phượng tiến bộ chậm hơn Xuân Trường, Tuấn Anh

Chủ nhật, 16/10/2016 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Theo lời của cựu GĐKT FLC Thanh Hóa, Công Phượng đang là điểm tối trong bộ ba 'du học' của HAGL mùa giải này.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng luyện tập trước thềm đại chiến vs Tuấn Anh

Như đã biết, vào tuần trước ĐTQG Việt Nam đã có trận thắng tưng bừng trước ĐTQG Triều Tiên với tỷ số 5-2. Đây là một chiến thắng bất ngờ khi đối thủ được đánh giá mạnh hơn chúng ta khá nhiều. Nhờ một kết quả tốt và màn trình diễn thuyết phục, thầy trò HLV Hữu Thắng nhận được vô vàn lời khen trên mặt báo.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, AFF Cup 2016, ĐTQG Việt Nam

Công Phượng chưa thay đổi được cách chơi của bản thân

Tuy nhiên, Công Phượng trận này không để lại nhiều ấn tượng. Vào sân trong vòng 20 phút cuối để thay Tuấn Anh, Công Phượng không tạo được những pha bóng có nét trên hàng công. Do đó, anh bị đánh giá là thi đấu tệ, đặc biệt khi so sánh với Tuấn Anh, Xuân Trường.

Chia sẻ về vấn đề của Công Phượng tại ĐTQG, HLV Lê Thụy Hải đã có những nhận định riêng. Phát biểu trên tờ Thể Thao và Văn Hóa cuối tuần, cựu GĐKT của FLC Thanh Hóa khẳng định, Tuấn Anh và Xuân Trường tiến bộ hơn rất nhiều. Bộ đôi này mang về 1 lối đá hiện đại, và mặc dù dự bị nhưng vẫn đem lại kết quả tốt. Về ĐTQG Việt Nam, Xuân Trường và Tuấn Anh thể hiện đúng những gì mình được học.

Trong khi đó, cho đến thời điểm này, Công Phượng vẫn chưa thay đổi được cách chơi của bản thân. Ông cho rằng, cầu thủ giỏi bây giờ không phải chỉ biết mỗi dắt bóng. “Đến Ronaldo và Messi còn phải dựa vào tập thể, trong khi đó tôi nhận thấy ở Công Phượng là khả năng chơi đồng đội rất hạn chế.” HLV Lê Thụy Hải nói.

Ngoài việc chia sẻ riêng về Công Phượng, HLV Lê Thụy Hải còn tiếp tục nói về hàng phòng ngự của ĐTQG. Theo ông, HLV Hữu Thắng cần phải điều chỉnh cả lối chơi để giúp hàng phòng ngự thi đấu tốt hơn. Theo ông, vị chiến lược gia xứ Nghệ nên biết cách giúp các cầu thủ kiềm chế và thi đấu đúng đấu pháp mỗi khi thăng hoa.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường AFF Cup 2016 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT