Quảng cáo

HLV U19 Triều Tiên: 'Chúng tôi thua do thời tiết'

Thứ bảy, 15/10/2016 05:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV của U19 Triều Tiên thừa nhận các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên (U19 châu Á 2016)

Hôm qua, U19 Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên gặp Triều Tiên và đã tạo nên cú sốc không nhỏ khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Dù gặp phải Á quân của giải nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không hề nao núng mà chơi bóng rất tự tin.

Ở trận này, U19 Triều Tiên chơi không tốt và để thua, HLV Ri Song-ho thừa nhận U19 Việt Nam đã chơi tốt hơn và xứng đáng với thắng lợi. Phát biểu sau trận đấu ông cho biết: "Chúng tôi đã chơi phòng ngự không tốt, tuy vậy phải thừa nhận Việt Nam chơi tốt hơn chúng tôi ở hiệp 2 và đó chính là điều khiến chúng tôi nhận thất bại. Dù sao xin được chúc mừng các cầu thủ Việt Nam. Họ đã có một trận đấu tốt. Thua trận này buộc chúng tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều ở trận tiếp theo.

Thời tiết cũng là một trong những lý do khiến các học trò của tôi không thể hiện được nhiều. Hầu hết các cầu thủ chưa phục hồi thể trạng sau chuyến đi dài đầy mệt mỏi. Tôi nghĩ rằng Việt Nam đã thích ứng tốt hơn với điều kiện thời tiết ở đây và đã giành chiến thắng".

HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào về các học trò

Còn với HLV Hoàng Anh Tuấn, ông tự hào về màn trình diễn của các học trò. “Hôm nay chúng tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng. Trước trận đấu, các đối thủ xem chúng tôi như đội bóng lót đường ở bảng đấu này, nhưng các bạn thấy đấy, chúng tôi đã chiến đấu với 100% khả năng và tôi rất hạnh phúc ngày hôm nay”.

Đánh giá thêm về trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trước trận đấu, tôi nói với các cầu thủ, trận ra quân luôn rất khó khăn. Đặc biệt, đối thủ CHDCND Triều Tiên rất mạnh. Trận này sẽ là một trận chiến về thể lực, vì thế tất cả phải cố gắng nhiều hơn nữa. Thực sự, khi nhập cuộc tinh thần của các cầu thủ rất tuyệt vời”.

 HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho rằng, việc có được chiến thắng ở trận đấu đầu tiên chắc chắn sẽ giúp U19 Việt Nam tự tin và dễ chơi hơn ở trận đấu tới, dù UAE cũng là một đối thủ rất mạnh tại bảng B.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 viet nam 2-1 u19 trieu tien hlv hoang anh tuan hlv u19 trieu tien u19 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT