Quảng cáo

Tuấn Anh lỡ trận gặp Công Phượng tại J-League 2

Chủ nhật, 16/10/2016 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh không thể ra sân trong trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC tới đây vì một lý do bất khả kháng.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh cứa lòng đẹp mắt giữa vòng vây của cầu thủ Triều Tiên

XEM TRỰC TIẾP MITO HOLLYHOCK VS YOKOHAMA FC

Cách đây ít phút, đội hình ra sân của 2 đội trong trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC đã được công bố. Trong khi Công Phượng dự bị cho Mito thì Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu cho Yokohama, điều này khiến nhiều NHM bóng đá Việt cảm thấy thất vọng.

Tuấn Anh, Công Phượng, J-League 2, Nguyễn Tuấn Anh, Mito hollyhock vs Yokohama FC, Tuấn Anh,

Công Phượng dự bị, Tuấn Anh không thi đấu trong trận này vì chấn thương

Thực tế, trong buổi tập ngày 13/10, Tuấn Anh đã được đưa sang đội hình chính nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Công Phượng. Tuy nhiên, trong một pha tranh chấp, Tuấn Anh đã bị chấn thương. Mặc dù chấn thương này không nặng nhưng khả năng ra sân của anh ngay lập tức bị ảnh hưởng.

Mấy ngày qua, Tuấn Anh đã tích cực tập hồi phục, các bác sĩ của đội đã làm mọi cách để cầu thủ này có thể thi đấu. Tuy nhiên, đến thời điểm quyết định, các bác sĩ khẳng định tình trạng thể lực của Tuấn Anh không đảm bảo để thi đấu. Dù rất muốn nhưng ban huấn luyện Yokohama FC đành phải cất Tuấn Anh.

Trước đó, rất nhiều NHM đã tin rằng cả Tuấn Anh và Công Phượng sẽ đá chính ở trận đấu này. Những sự kiện đồng hành tại Việt Nam liên tiếp được tổ chức gợi ý một cuộc đối đầu ‘hữu nghị’. Ngoài ra, cả 2 cầu thủ này đều nhiều cải thiện về chuyên môn giúp cơ hội ra sân được nâng cao. Tuy nhiên, có vẻ như sau khi Tuấn Anh không thể thi đấu, Mito cũng ‘cất’ luôn Công Phượng ở ghế dự bị để đưa trận đấu về 1 cuộc so tài thông thường.

Xem trận này ở đâu?

Mới đây nhất, VTVcab xác nhận họ sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Mito HollyHock và Yokohama trên kênh Bóng đá TV và lúc 14 giờ ngày 16/10 (giờ Việt Nam).

Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu nêu trên tại kênh Công Phương TV. Trang này cũng đã xác nhận sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Mito HollyHock vs Yokohama. Thethao247 cũng trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng J-League 2 Nguyễn Tuấn Anh Mito hollyhock vs Yokohama FC Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT