Quảng cáo

Mito cầm hòa Yokohama trong ngày Công Phượng dự bị

Chủ nhật, 16/10/2016 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Lợi thế sân nhà không thể giúp Mito Hollyhock có được 3 điểm trước Yokohama khi cuộc đối đầu kết thúc với tỷ số 1-1. Ở trận đấu này, Công Phượng dự bị còn Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu.

Player Loading...

Highlights Mito Hollyhock 1-1 Yokohama FC (Vòng 36 J-League 2)

Những tưởng cuộc đọ sức giữa Mito và Yokohama sẽ là cơ hội để bộ đôi cầu thủ người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng cùng Nguyễn Tuấn Anh được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên mọi đồn đoán đã sai khi Phượng dự bị còn Tuấn Anh không có tên trong danh sách thi đấu.

Quay trở lại với trận đấu giữa Mito Hollyhock với Yokohama FC, lợi thế sân nhà giúp đội bóng của Công Phượng thi đấu lấn lướt so với đối thủ. Sự cơ động của tuyến tiền vệ là tiền đề giúp Mito Hollyhock tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Mito cầm hòa Yokohama với tỷ số 1-1

Sau nhiều pha hãm thành thì đến phút 26, xuất phát từ quả đá phạt của đội trưởng Hyodo, hậu vệ Hosokawa bật cao đánh đầu lái bóng về góc xa khung thành, mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Yokohama thay đổi lối chơi và họ dần lấy lại thế trận. Phút 41, pha phối hợp đẹp mắt và một tuyệt phẩm dành cho Yokohama FC. Cú nhả bóng tinh tế của Sato tạo điều kiện để Nomura quăng chân táo bạo về góc xa khung thành khiến thủ thành Kasahara bó tay toàn tập. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra tương đối cởi mở khi cả hai đều quyết tâm tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên trong 1 ngày thi đấu vô duyên của các tiền đạo đã không có bàn thắng nào được ghi.

Ở những phút cuối trận, Công Phượng được trao cơ hội nhưng những phút ít ỏi có mặt trên sân không thể giúp tiền đạo này để lại dấu ấn.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1

86': Công Phượng vào sân. Mito Hollyhock thay 2 người liên tiếp. Công Phượng vào thay cho Romero Frank, Ito vào thay cho Yuzawa. Lần thứ 5 ở J.League 2, Công Phượng được thi đấu.

72': Yuzawa đi bóng lắt léo trong vòng vây hậu vệ Yokohama FC rồi giật gót để Shirai cứa lòng về góc chữ A khung thành. Tuy vâyj bóng đi không trúng đích.

70': Bây giờ Mito Hollyhock mới có sự thay đổi đầu tiên. Miyamoto vào sân thay cho Hiramatsu.

66': Yokohama FC thay người thứ 2. Onose vào sân thay cho Nozaki.

65': Sho Sato dũng cảm nhoài người chắn cú sút rất mạnh của Ibba bên phía Yokohama FC trong sát vòng cấm. Phạt góc cho đội khách bên cánh trái.

61': Hậu vệ Hosokawa bị đau sau nỗ lực nhoài người phá bóng khỏi đường biên ngang. Sức ép từ phía tiền đạo to cao bên phía Yokohama FC là Ibba là rất lớn.

55': Không vào! Hiramatsu đón đường căng ngang cực ngọt của đồng đội bên cánh trái. Tuy nhiên pha dứt điểm của trung phong này lại bị một hậu vệ của Yokohama FC lui về can thiệp. Đội chủ nhà đang chơi bóng có đường nét hơn so với Yokohama FC.

50': Nguy hiểm! Mito Hollyhock suýt nhân đôi cách biệt. Romero Frank đánh đầu ngược chiến thuật để đồng đội áp sát dứt điểm cột xa nhưng bất thành.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1

41': VÀOOO!!! Pha phối hợp đẹp mắt và một tuyệt phẩm dành cho Yokohama FC. Cú nhả bóng tinh tế của Sato tạo điều kiện để Nomura quăng chân táo bạo về góc xa khung thành khiến thủ thành Kasahara bó tay toàn tập.

40': Nguy hiểm! Suýt chút nữa Mito Hollyhock nhân đôi cách biệt. Romero Frank băng vào vòng cấm đón đường căng ngang của đồng đội. Nhưng pha khống chế bóng không tốt khiến số 8 của Mito dứt điểm thiếu đi sự hiểm hóc.

30': Yuzawa đi bóng dũng mãnh bên cánh trái vượt qua 2 cầu thủ bên phía Yokohama FC. Anh chồng biên cho Hiramatsu nhưng số 34 của Mito Hollyhock lại xử lý bóng không tốt. Có thể thấy tốc độ, thể lực của cầu thủ Nhật Bản - dù chỉ là giải đấu hạng 2 là tốt đến thế nào.

26': VÀOOO!!! Từ quả đá phạt của đội trưởng Hyodo, hậu vệ Hosokawa bật cao đánh đầu lái bóng về góc xa khung thành tung lưới đối thủ.

24': Hậu vệ Hosokawa bên phía Mito Hollyhock nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Nomura. Một tình huống có phần tham bóng của Hosokawa.

15': 1/3 thời gian thi đấu hiệp 1 trôi qua. Thế trận đang diễn ra giằng co. Cả hai đều có một vài cơ hội về phía khung thành đối thủ nhưng chưa thể chuyển hóa thành bàn.

9': Thủ môn Minami không thể bắt gọn bóng vào lòng sau cú sút chéo góc rìa vòng cấm rất căng của Uchida. Phạt góc bên cánh trái cho Mito Hollyhock. Đây là cú sút thứ 2 mà Mito Hollyhock thực hiện về khung thành đội bạn.

5': Ibba chọc khe cho Nozaki đột nhập vòng cấm trước khi đặt lòng tầm thấp. Tuy nhiên pha dứt điểm của số 13 bên phía Yokohaam FC không thắng được thủ môn Kasahara. Phạt góc bên cánh phải cho đội khách.

3': Những phút đầu trận, Mito Hollyhock đang đẩy cao đội hình gây sức ép về khung thành Yokohama FC.

1': Hiệp 1 trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC bắt đầu. Đội chủ nhà giao bóng.

Cách đây ít phút, đội hình ra sân của 2 đội trong trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC đã được công bố. Trong khi Công Phượng dự bị cho Mito thì Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu cho Yokohama, điều này khiến nhiều NHM bóng đá Việt cảm thấy thất vọng.

Đội hình thi đấu của hai đội

Mito Hollyhock: Kasahara, Hosokawa, Fukui, Sato, Frank, Hyodo, Yuzawa, Shirai, Uchida, Sato, Hiramatsu.

Yokohama FC: Minami, Fujii, Osaki, Nishikawa, Nagata, Sato, Nakazato, Nozaki, Nomura, Tsuda, Ibba.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito 1-1 Yokohama Tỷ số Mito 1-1 Yokohama kết quả Mito 1-1 Yokohama tỷ số trận đấu Mito 1-1 Yokohama kết quả trận đấu Mito 1-1 Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT