Quảng cáo

Đội bóng của Tuấn Anh có ba điểm đầu tiên ở J-League 2

Chủ nhật, 20/03/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yokohama đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành được ba điểm đầu tiên ở J-League 2. Trong khi đó, đội bóng của Công Phượng và Xuân Trường đều đón nhận thất bại ở trong buổi chiều Chủ nhật này .

Yokohama FC, Tuấn Anh, Xuân Trường, Incheon, Công Phượng, Mito Hollyhock, Yokohama thắng, J-League 2

Yokohama FC giành chiến thắng đầu tay ở J-League 2

Yokohama đã để lại nỗi thất vọng rất lớn với 3 trận toàn thua từ hồi đầu mùa giải. Ở vòng 4, đội bóng của Tuấn Anh tiếp đón CLB Renofa Yamaguchi (giành 4 điểm sau 3 trận đầu) trên sân nhà.

Thể hiện quyết tâm cao ngay từ khi nhập cuộc, Yokohama đã tạo ra thế trận áp đảo trước đội khách. Tuy nhiên cũng phải chờ đến phút 64 họ mới có bàn thắng khai thông bế tắc. Kosuke Onose là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu này, bởi anh cũng chính là người đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Yokohama sau pha lập công ở phút 81.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, Yokohama giành được ba điểm đầu tiên ở J-League 2. Hiện tại họ đang tạm xếp thứ 18 trên BXH.

Ở vòng này, đội bóng của Công Phượng là Mito Hollyhock cũng được thi đấu trên sân nhà. Một trận đấu mà diễn biến và kết thúc của nó rất kịch tính.

Vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 53, đội khách Fagiano Okayama tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 63. Tuy nhiên, đúng 1 phút sau Mito đã tìm được bàn rút ngắn tỉ số. Đến phút 90, Mito tìm được bàn gỡ thứ hai và tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì Daiki lên tiếng trong những giây cuối cùng để ấn định thắng lợi 3-2 cho đội khách Fagiano Okayama. Thua trận 2-3, Mito tạm xếp ở vị trí thứ 19 trên BXH J-League 2 với vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đấu.

Ở giải K-League, độ bóng của Xuân Trường là Incheon cũng bước vào trận đấu thứ hai. Tiếp đón đối thủ rất mạnh là Pohang Steelers trên sân nhà, Incheon đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH K-League.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama FC Tuấn Anh Xuân Trường Incheon Công Phượng Mito Hollyhock Yokohama thắng J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT