Quảng cáo

Điều chỉnh lịch thi đấu cúp Quốc gia vì thành công của O. Việt Nam

Thứ ba, 04/09/2018 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Ban điều hành cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018 đã quyết định điều chỉnh lịch thi đấu trận bán kết lượt về giữa B.Bình Dương và Hà Nội.

Lý do được đưa ra là Olympic Việt Nam thi đấu thành công ở ASIAD 2018 nên có nhiều hoạt động liên quan tới những người hùng của bóng đá Việt Nam. Sau khi xem xét và thống nhất, Ban điều hành giải thông báo điều chỉnh trận bán kết (lượt về) giữa B.BD và Hà Nội FC theo lịch đã công bố là ngày 5/9 sang thời điểm khác phù hợp hơn. Dự kiến trận bán kết lượt về giữa B.BD và Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 3/10.

ha noi, binh duong, olympic viet nam, cup quoc gia

Như đã biết, Olympic Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết ASIAD. Sau khi trở về Việt Nam, hàng loạt các sự kiện mừng công đã diễn ra. Cụ thể, ngày 2/9, các thành viên của đoàn TTVN đã tham dự lễ vinh danh mang tên Tự hào Việt Nam do Bộ VH-TT-DL và VOV phối hợp tổ chức. Đặc biệt, chiều 3/9, các thành viên của Olympic Việt Nam vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt, động viên. Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa, là phần thưởng lớn mà lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ dành cho các tuyển thủ.

Vì thế, việc giữ nguyên lịch thi đấu vào ngày 5/9 hoặc lùi sang ngày 6/9 có thể ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của trận bán kết khi các tuyển thủ Olympic Việt Nam cần thời gian để hồi phục. Hơn thế nữa, ngày 8 và 9/9, vòng 21 V-League sẽ khởi tranh trở lại nên không còn đủ thời gian để tổ chức trận bán kết lượt về.

Trận đấu giữa SLNA và FLC Thanh Hoá vẫn giữ nguyên lịch bởi SLNA chỉ có 2 cầu thủ phục vụ Olympic Việt Nam. Hơn nữa, BLĐ đội bóng đã xin cho 2 cầu thủ này không tham dự các hoạt động mừng công. FLC Thanh Hoá thì cho phép Bùi Tiến Dũng nghỉ ngơi sau ASIAD.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi binh duong olympic viet nam cup quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT